Vietjet Air khuyến mãi 30% giá vé – Đặt ngay

04/12/2020 Tuấn Phát

Vietjet Air giảm 30% giá vé cho khách hàng sở hữu thẻ Visa. Nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ cho hành trình khám phá thêm phần hấp dẫn và tiết kiệm. Tham gia  Vietjet Air  's  Bookers  để săn vé máy bay giá rẻ vietjet cho hành trình của bạn.

Nhanh lên! Chương trình chỉ mở trong  ba ngày 5,6 & 7/12

Chương trình áp dụng cho tất cả chủ thẻ Visa trên toàn quốc. Không chỉ vậy, chương trình khuyến mãi này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị với máy bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, những món ăn nóng hổi thơm ngon và cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn.

Chương trình áp dụng cho các hành trình từ 30/09 – 20/12 (trừ các ngày Lễ, Tết). Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho chuyến bay của mình khi sở hữu những tấm vé giá rẻ khuyến mãi.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng cách theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mại tại từng thời điểm. Khi xem  được vé máy bay  , booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng đã bắt đầu mở  bán vé Tết 2021. Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.