Bí kíp du lịch thú vị tại miền Đông Nam nước Úc

10/09/2021 Tuấn Phát

Nước Úc hay Australia là một trong những quốc gia du lịch lớn được du khách trên toàn thế giới yêu thích. Nơi đây không chỉ có những công trình kiến ​​trúc hoành tráng, hiện đại mà còn mang đậm dấu ấn thiên nhiên, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo xinh đẹp. Nước Úc rất rộng lớn và được chia thành nhiều vùng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng VietnamBooking đến thăm vùng Đông Nam nước Úc, nơi tọa lạc của thành phố Sydney nổi tiếng thơ mộng.

Những điểm tham quan không thể bỏ qua ở Đông Nam Úc là gì?

– Sydney: Tuy không phải là thủ đô của nước Úc nhưng Sydney nổi tiếng đến mức khi nhắc đến nước Úc là nhắc đến tên thành phố cảng xinh đẹp này. Được coi là niềm tự hào của nước Úc, khi đặt  vé máy bay đi Sydney  , bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những điểm tham quan nổi tiếng nhất của nơi đây: Cầu cảng Sydney, Nhà hát Opera Sydney, Cảng Darling, Công viên Olympic Sydney, Phố cổ The Rocks và Parramatta.

Thành phố cảng Sydney được coi là niềm tự hào của nước Úc

– Dãy núi Blue Mountains ở phía tây của thành phố Sydney mang đến một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Các điểm tham quan nổi tiếng nhất là: Echo Point, Govett’s Leap, Cliff Drive, Gordon Falls Waterfall, Kanangra Walls, The Scenic Railway, Jenolan Caves.

– Snowy Mountains: Nếu bạn yêu thích và đam mê môn trượt tuyết thì Snowy Mountains nên là điểm dừng chân của bạn trong những tháng mùa đông vì đây được coi là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động du lịch. Nếu muốn trải nghiệm tham quan và ngắm cảnh, bạn cũng có thể đến các thành phố hoặc địa điểm nổi bật như Cooma, Jindabyne, Thredbo, Charlotte Pass, Tumut …

Dãy núi Snowy được coi là địa điểm vô cùng lý tưởng để trượt tuyết mạo hiểm

– Thủ đô Canberra: Canberra nổi tiếng là thủ đô của Úc và có những công trình kiến ​​trúc cổ kính, viện bảo tàng và những cuộc triển lãm thú vị về nhiều lĩnh vực khác nhau. Các công trình nổi tiếng nhất ở Canberra là: Đài tưởng niệm chiến tranh Úc, Bảo tàng và Phòng trưng bày Canberra, Bảo tàng Quốc gia Úc, Vườn Bách thảo Quốc gia Úc, Phòng trưng bày Quốc gia Úc … Đầu tiên phải kể đến khu bảo tồn kangaroo rất nổi tiếng, Khu bảo tồn thiên nhiên Pinnacle. .

Đảo Lord Howe nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của Australia. Đảo Lord Howe có cảnh quan tuyệt đẹp và hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi đây là điểm du lịch vô cùng thú vị thu hút rất nhiều du khách thập phương.

Lord Howe – một hòn đảo xinh đẹp ngoài khơi bờ biển phía đông của Úc

Làm cách nào để đặt vé máy bay đến Úc?

Khi bay đến Đông Nam Úc, Sydney hoặc thủ đô Canberra là điểm dừng chân phổ biến nhất. Tuy nhiên, khách du lịch thường chọn Sydney là điểm đến đầu tiên. Các hãng hàng không phục vụ đường bay này là Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, China Southern Airlines… Nếu muốn bay với các hãng hàng không nội địa, bạn có thể  mua vé máy bay Vietnam Airlines  với các chặng bay từ các  sân bay sau  Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và hạ cánh xuống sân bay Kingsford Smith ở Sydney.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Syney của Vietnam Airlines yêu cầu cho các chuyến bay khởi hành được cập nhật trên VietnamBooking

Lưu ý: Biểu giá trên áp dụng cho hành trình 1 chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí

Phương tiện vận chuyển ở Úc

Khi du lịch đến Úc, phương tiện di chuyển ưu tiên của bạn nên là máy bay nội địa, xe buýt, tàu điện ngầm hoặc ô tô tự lái. Các hãng hàng không nội địa phổ biến là Qantas, Virgin Australia, Jetstar, Tiger Airways Australia. Lưu ý rằng bạn không nên đi tàu ở Úc vì đường sắt ở Úc chưa phát triển và chất lượng không tốt.

Miền Đông Nam nước Úc xinh đẹp và lãng mạn đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn có thêm “động lực”  để  tháng 6 tự tin  săn vé máy bay  đi Úc  giá rẻ nhất mở bán  .

 Mọi thông tin cần tư vấn về lộ trình di chuyển, biểu phí và quy trình đặt vé, vui lòng liên hệ VietnamBooking qua hotline  1900 4798 . Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và câu hỏi cho bạn.

Xem thêm: