Du Lịch Đảo Cô Tô Tết 2021 Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Của Biển

30/11/2021 Tuấn Phát

Cô Tô là một trong những hòn đảo có vẻ đẹp hấp dẫn nhất miền Bắc, được ví như một ngọn xanh giữa biển Đông với không gian xanh bao la của trời và những hòn đảo xinh đẹp. Ai đã đến đây đều không thể quên được cảm giác sảng khoái khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh.

Du Lịch Đảo Cô Tô Ngắm Vẻ Đẹp Của Biển

Ngắm nhìn những rặng san hô tuyệt đẹp ẩn hiện trong lòng đại dương hay bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thanh bình của những khu rừng nguyên sinh được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Đến đây chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về hòn đảo xinh đẹp của thành phố Quảng Ninh Đầu.

Từ Sài Gòn đến Cô Tô như thế nào?

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh xuống sân bay Cát Bi, Hải Phòng sau đó bắt xe từ sân bay Cát Bi về thành phố Hạ Long để sáng sớm mai bạn sẽ xuống cảng Cái Rồng. Di chuyển bằng tàu ra đảo Cô Tô với khoảng cách 70km qua đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long / QL18 trong khoảng 1 giờ 45 phút.

Tìm vé tết Sài Gòn – Hải Phòng Chỉ Với 590k

Hiện nay, nhiều hãng hàng không nổi tiếng trong nước như Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi giảm giá vé cho hành khách có nhu cầu đi du lịch các điểm phía Bắc, cụ thể vé máy bay TP.HCM – Hải Phòng chỉ từ 590k (chưa bao gồm Thuế). Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi đến với hệ thống của chúng tôi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy và sở hữu cho mình một chỗ ngồi ưng ý.

Hong Van beach.

Bãi biển Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo Cô Tô đã không ít lần làm say lòng du khách bởi nét hoang sơ, không gian thiên nhiên trong lành với những bãi biển thoai thoải, chan hòa ánh nắng. Cát ở đây mềm và trải dài vô tận. Nước biển trong xanh và đầy quyến rũ. Nằm ngay sát bãi biển có khu rừng nguyên sinh với nhiều loại cây quý hiếm thu hút sự tò mò khám phá. Đặc biệt, bãi biển Hồng Vàn là bãi biển êm đềm, lý tưởng là nơi trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước.

Hong Van Co To Beach

Ngoài ra, những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vào lúc bình minh và hoàng hôn là điều mà bạn không thể bỏ qua khi đến với bãi biển này, cứ mỗi giây trôi qua, ánh nắng lại nhuộm vàng cả mặt biển bao la, không gian ngập tràn lãng mạn.

Van Chay beach.

Là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc Cô Tô quyến rũ khi sở hữu những bãi biển trong xanh như ngọc bích, không gian thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ và trong xanh, yên tĩnh và trong lành. có thể làm hài lòng bất cứ ai dù là khó tính nhất. Mỗi góc nhìn ở đây đều mang những nét khác nhau, những ấn tượng rất riêng, ấn tượng khiến du khách thích thú.

Vẻ đẹp buổi chiều của bãi biển chảy

Đặc biệt, đến Vàn Chảy vào buổi sáng sớm, khi mặt trời chưa lên hẳn, hình ảnh những đoàn thuyền đánh cá hối hả cập bến, hít hà vị mặn mòi của biển, lang thang trên bãi cát mịn màng, chụp lại những bức ảnh bình minh lung linh. cảnh mang vẻ đẹp thuần khiết kết hợp với sóng biển êm đềm. Và khi chiều về, hàng ngàn ngọn đèn được sắp đặt vô cùng tinh tế tỏa sáng lung linh xuống mặt biển như những vì sao từ trên trời rơi xuống, khung cảnh bỗng nên thơ đến lạ thường.

Bãi tắm Bác Hồ.

Nằm ở trung tâm đảo, bãi biển này được nhiều du khách nhắc đến bởi vẻ đẹp bình dị, hoang sơ, mộc mạc nhưng rất quyến rũ. Làn nước biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn uốn cong theo hình dáng bờ biển sẽ mang đến không khí yên bình, thân thuộc.

Có lẽ vì bãi biển này được người dân trìu mến gọi là bãi tắm Bác Hồ nên đây là địa điểm được nhiều người yêu thích khi đến Cô Tô. Rừng phi lao xanh mướt với con đường lát gạch chạy dọc bờ biển sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê chụp choẹt.

Bãi biển Bác Hồ với khung cảnh hoang sơ

Đến với biển Bác Hồ Cô Tô, du khách không chỉ được tắm biển trong làn nước biển mát lạnh mà còn được thả bộ trên con đường bờ cát mịn màng và đón bình minh tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm. ngắm cảnh, hòa vào dòng người nhộn nhịp của cuộc sống làng chài bận rộn, sau một đêm ra khơi vất vả.

Kinh nghiệm săn vé rẻ, vé khuyến mại cho bạn

Chắc hẳn ai cũng hiểu chi phí đi lại của mỗi chuyến đi là bao nhiêu, chỉ cần tiết kiệm được vài phần, dành số tiền đó cho việc ăn uống, nhảy múa cũng rất tuyệt. Vì vậy việc săn vé giá rẻ sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch du lịch của bạn. Vì vậy khi săn vé bạn phải biết vé bán khi nào? Vé được mở bán tùy theo từng đợt khuyến mại luôn theo dõi chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không bạn có thể theo dõi trực tiếp trên website  vietnambooking  hoặc nhận trợ giúp qua hotline  1900 4798.

Khi đặt vé máy bay nội địa giá rẻ khuyến mại, các hãng hàng không sẽ quy định thời gian vé được phép bay. Tuy nhiên, thông thường vé giá rẻ rất khó săn vào mùa cao điểm (ví dụ như tháng 6, tháng 7 bạn đừng mong có vé giá rẻ đi Đà Nẵng, Nha Trang, HCM … vì đang là cao điểm du lịch sẽ không về , bạn chỉ có thể thay đổi giờ bay và có phí kèm theo, vui lòng tính toán kỹ trước khi quyết định đặt vé.