Chặng bay Hà Nội đi Hàn Quốc (bay thẳng)

19/11/2020 Tuấn Phát

Vé máy bay đi Hàn Quốc Vietnam Airlines giá rẻ chỉ từ 299 USD (hơn 6 triệu đồng). Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam đi nước ngoài nhiều nhất và chặng bay đi Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Tại Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Giá vé máy bay và thông tin chi tiết về chặng bay này sẽ được vietnambooking cập nhật đầy đủ qua bài viết dưới đây. Hãy theo dõi và liên hệ với   đội booker  vietnambooking  để có chuyến bay giá rẻ nhất. Tổng đài đặt vé máy bay quốc tế giá rẻ, hotline:  19004798  .

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu một chút về đất nước Hàn Quốc. Là một quốc gia ở Đông Á, Đông giáp biển Nhật Bản, Tây giáp Hoàng Hải và Bắc giáp Triều Tiên. Seoul là thủ đô của Hàn Quốc và cũng là thành phố nhộn nhịp và sôi động nhất tại đây. Và hầu hết hành khách đặt vé  máy bay đi Hàn Quốc đều  chọn hạ cánh xuống Seoul bởi hạ tầng giao thông, dịch vụ rất đầy đủ, có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Du lịch Hàn Quốc không còn quá xa lạ với du khách, chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể có một chuyến du lịch Hàn Quốc thoải mái. Tuy nhiên, vé máy bay đi Hàn Quốc Vietnam Airlines không phải lúc nào cũng rẻ, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình hành trình bay phù hợp nhất.

Đường bay Hà Nội đi Hàn Quốc (chuyến bay thẳng)

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, vietnambooking chỉ liệt kê những chặng bay thẳng có thời gian bay tối ưu nhất. Vẫn có nhiều chuyến bay nối chuyến từ Hà Nội đi Hàn Quốc tuy nhiên thời gian có thể kéo dài từ 10h đến 20h, thời gian bay dài sẽ gây mệt mỏi và giảm hứng thú cho chuyến đi của bạn.

Chuyến bay Giá vé máy bay * VND Airlines
Hanoi – Seoul 6,500,000 Vietnam Airlines
Hanoi – Seoul 7,200,000 Vietnam Airlines

Lưu ý: giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phí

Với đường bay thẳng Hà Nội – Hàn Quốc của Vietnam Airlines hiện có 2-3 chuyến bay mỗi ngày. Thời gian bay thường rơi vào buổi sáng và buổi tối. Tổng thời gian bay từ Hà Nội đến Hàn Quốc khoảng 4 giờ 10 phút. Giá vé máy bay dao động từ 6 triệu đến 9 triệu đồng / chặng cho một người. Đây được coi là mức giá vé gần như tốt nhất vì nếu bạn đặt sát ngày bay giá có thể lên đến 15 triệu.

Đường bay từ Đà Nẵng đến Hàn Quốc của Vietnam Airlines (bay thẳng)

Chuyến bay Giá vé máy bay * VND Airlines
Đà Nẵng – Seoul 6,400,000 Vietnam Airlines

Lưu ý: giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phí

Đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Seoul, Hàn Quốc hiện có một chuyến bay mỗi ngày. Giá vé dao động từ 6 triệu đồng trở lên và có thể thay đổi cao thấp tùy thời điểm đặt vé. Tổng thời gian bay khoảng 4 giờ 35 phút rất nhanh chóng. Để biết chính xác giá cho chuyến bay mình cần, vui lòng liên hệ tổng đài của vietnambooking, đội ngũ booker sẽ giúp bạn tìm được hành trình giá tốt nhất.

Chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Seoul, Hàn Quốc (chuyến bay thẳng)

Chuyến bay Giá vé máy bay * VND Airlines
HCMC – Seoul 6.600.000 Vietnam Airlines
HCMC – Seoul 7,300,000 Vietnam Airlines

Lưu ý: giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phí

Đường bay từ Hồ Chí Minh đến Seoul, Hàn Quốc trung bình chỉ có 2-3 chuyến bay / ngày đối với đường bay thẳng. Nếu tính cả chặng bay dừng, mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác chặng bay Sài Gòn – Seoul khoảng 15 chuyến / ngày. Giá vé giao động từ 6 triệu đồng trở lên cho chặng bay thẳng Ecomomy. Nếu bạn đi hạng thương gia, giá vé có thể lên đến hơn 17 triệu đồng.

Trên đây là thông tin về giá vé máy bay đi Hàn Quốc Vietnam Airlines từ 3 sân bay lớn nhất cả nước (Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất). Hàng ngày hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác rất nhiều đường bay đi Hàn Quốc từ Việt Nam, tuy nhiên trên đây vietnambooking chỉ thông tin đến các bạn đường bay thẳng. Có nhiều chuyến bay nối chuyến, nhược điểm là thời gian bay lâu. Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 19004798 của chúng tôi   để được hỗ trợ đầy đủ nhất về nhu cầu bay của mình.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc Vietnam Airlines

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Chất lượng dịch vụ luôn là điều chúng tôi hướng tới. Chỉ cần gọi đến tổng đài 19004798 , sẽ có người hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Theo dõi fanpage vietnambooking để nhận thông tin khuyến mãi kịp thời.