Thủ tục đổi vé máy bay Malindo Air

19/06/2020 admin

Sở hữu chiếc vé máy bay Malindo giá rẻ là điều mà bất kỳ hành khách nào cũng quan tâm.Thế nhưng trong đó lại có không ít người lo lắng và băn khoăn khi không thể thực hiện chuyến bay của mình bằng những tấm vé máy bay đã mua rồi, vì một lý do khách quan nào đó, bạn phải dời ngày bay, hoàn vé, đổi vé.

doi ve may bay Malindo Air

Malingo Air là hãng hàng không uy tín, chất lượng của Malaysia. Ảnh: Internet

Thấu hiểu được điều đó, đại lý Malindo Air chính thức sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách có thể thay đổi những thông tin sao cho phù hợp và nhanh chóng nhất. Nếu như bạn đang quan tâm về vấn đề thủ tục hoàn đổi vé máy bay Malindo Air thì hãy tham khảo thông tin dưới đây:

Malindo là hãng hàng không cao cấp của Malaysia, đây là thương hiệu đại diên cho sự hợp tác của Malaysia và Indonesia. Hãng hàng không này đã khai thác các chặng bay đến 12 tỉnh nội địa Mã Lai  và quốc tế tại một số nước như: Thái Lan, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Sri Lanka, Nepal… Với chất lượng chuyến bay cùng dịch vụ 5 sao, Malindo ngày càng trở nên phổ biến hơn và khẳng định vị thế nhất định của mình trong lòng đông đảo hành khách trong nước và quốc tế!

Hiện nay, Malindo đã khai thác 800 chuyến bay hàng tuần, hạ cánh tại hơn 40 điểm đến, và không ngừng mở rộng hệ thống hành trình bay để mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý khách. Malindo hiện mang đến quý khách hai hạng ghế: Business Class và Economic Class với quyền lợi, ưu đãi cũng như giá vé khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các hạng vé cũng như quyền lợi của từng hạng vé để có thể đặt được hạng ghế phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhất.

Cách đổi vé máy bay Malindo Air chi tiết nhất

Mỗi một hãng hàng không sẽ có những quy định và điều kiện hoàn đổi vé khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu đi lại và giúp quý khách có thể thực hiện những chuyến bay suôn sẻ, nhanh chóng nhất bằng những tấm vé máy bay mình đã mua thì Malindo Air cũng có những quy định riêng về cách hoàn đổi vé máy bay cụ thể như sau:

cach doi ve may bay Malingo Air

Quy trình đổi vé Malindo Air vô cùng đơn giản. Ảnh: Internet

Quy định hoàn đổi vé máy bay Malindo Air

Hãng hàng không Malindo Air cho phép hành khách thực hiện hoàn vé, đổi vé. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến quy định về việc hoàn, đổi vé của Malindo Air để có chuyến bay suôn sẻ. Quy định như sau:

  • Cho phép hành khách đổi vé, đổi giờ bay, đổi ngày bay, đổi hành trình.
  • Được phép đổi sang hạng ghế mới hoặc hạng ghế cao hơn ban đầu.
  • Vé khuyến mãi không được phép hoàn vé, đổi vé.
  • Thời gian hoàn vé, đổi vé Malindo trong 24h tính từ thời điểm xuất vé và tối thiểu 4 tiếng trước giờ khởi hành.
  • Chuyến bay của Qúy khách không phải là hành trình bay nối chuyến.
  • Nếu giá vé sau khi thay đổi cao hơn, quý khách phải thanh toán phần phí chênh lệch giữa 2 vé.
  • Không được hoàn lại tiền vé ban đầu nếu giá vé sau khi đổi thấp hơn.
  • Trường hợp hai vé đều booking, việc thay đổi sẽ áp dụng cho hai người nếu vé là loại khuyến mãi.
  • Malindo Air không cho phép thay đổi điểm đến mà bắt buộc phải đặt vé mới và không được phép hoàn tiền vé ban đầu.

Phí đổi vé máy bay Malindo Air

Phí đổi vé = phí đổi cố đinh + phí chênh lệch giá vé, hạng ghế (nếu có)

Nếu trường hợp thời gian đổi vượt quá thời hạn bay, hành khách phải tiến hành nâng hạng vé lên loại vé có thời hạn cao hơn và phải đóng phí gia hạn vé.

Lưu ý khi đổi vé Malindo Air

  • Phí đổi vé máy bay Malindo Air không được hoàn lại trong mọi trường hợp.
  • Mức phí cố định và phí chênh lệch vé phụ thuộc vào điều kiện vé, thời điểm, hành trình bay, hạng ghế.
  • Vé đổi phải còn thời hạn bay.

Hướng dẫn hoàn đổi vé máy bay Malindo Air

Khi hành khách có nhu cầu muốn hoàn đổi vé thì có thể thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

– Hành khách có nhu cầu đổi vé hay hoàn vé thì hãy liên hệ sớm đến các văn phòng của đại lý vé máy bay Malindo Air chính thức qua các địa chỉ dưới đây:

phi doi ve may bay Malingo air

Hệ thống đại lý vé máy bay Malindo Air tại các thành phố lớn nước ta. Ảnh: Internet

– Hoặc bạn không có nhiều thời gian cho việc hoàn đổi vé thì tại đại lý Malindo Air còn hỗ trợ dịch vụ này qua số hotline 1900 4798  để thuận tiện cho những hành khách ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp các văn phòng đại lý làm thủ tục hoàn đổi vé được.

=> Tuy nhiên, bạn cần phải cung cấp thật chính xác các thông tin cá nhân ( họ tên, chứng minh nhân dân, ngày sinh, hộ chiếu), hành trình bày ( mã đặt chỗ, lịch bay, điểm đi điểm đến), thông tin liên hệ ( số điện thoại, email… )Và đừng quên cung cấp ngày bay, giờ bay mới để thực hiện đổi vé.

– Sau khi đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết thì những booker chuyên nghiệp sẽ tiến hành book vé mới cho hành khách. Lúc này bạn sẽ nhận được thông báo về cước phí đổi như đã nêu trên.

– Sau khi hoàn tất bước đổi sang vé mới thì hành khách sẽ tiến hành thanh toán phí đổi vé bằng cách chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại văn phòng. Cuối cùng nhận lại vé mới với hành trình đúng theo mong muốn của mình. Quy trình đơn giản dễ thực hiện và nhanh chóng.

Chuyển khoản và thanh toán trực tiếp tại các phòng vé khi hoàn đổi vé Malindo Air

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay và các dịch vụ làm Visa, đặt tour du lịch giá rẻ, đặt phòng khách sạn, đại lý Malindo Air sẽ luôn hỗ trợ kịp thời và giải quyết các vấn đề hoàn vé, đổi vé cũng như đặt vé … một cách nhanh chóng nhất. Nếu như hành khách đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ hỗ trợ này thì hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất nhé!