Visa nhập cảnh (Công văn nhập cảnh) cho người nước ngoài

08/10/2020 Tuấn Phát

vietnambooking Việt Nam chuyên tư vấn và hỗ trợ bạn các vấn đề về thủ tục, giấy tờ, thủ tục đại sứ quán… liên quan đến visa Việt Nam cho người nước ngoài, hộ chiếu cho người nước ngoài tại Việt Nam.

Dịch vụ visa vietnambooking Vietnam

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Việt Nam cho gia đình mình? Hoặc có thể bạn bè, đối tác hoặc người thân của bạn ở nước ngoài sẽ cư trú tại Việt Nam trong một khoảng thời gian. Chắc chắn visa và hộ chiếu là hành trang không thể thiếu của bạn và gia đình. Dịch vụ làm visa uy tín, chất lượng của vietnambooking chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm. vietnambooking Việt Nam chuyên tư vấn và hỗ trợ bạn các vấn đề về thủ tục, giấy tờ, thủ tục đại sứ quán… liên quan đến visa, hộ chiếu cho người nước ngoài tại Việt Nam. Một số thông tin bạn cần biết về visa xuất nhập cảnh:

1. Thị thực nhập cảnh (Công văn nhập cảnh)

Hiểu một cách ngắn gọn là văn bản đồng ý cho phép nhập cảnh (hoặc giấy mời được chấp thuận) của Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam. Đồng ý cho một cá nhân, tập thể nước ngoài được nhập cảnh Việt Nam một lần hoặc nhiều lần vào đúng mục đích: công tác, du lịch, .. theo các cửa khẩu quốc tế hoặc được cấp thị thực tại Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài.

Để có được công văn nhập cảnh cho người nước ngoài tại Việt Nam, Ban tổ chức mời người nước ngoài, người bảo lãnh người nước ngoài tại Việt Nam làm thủ tục đến Cơ quan xuất nhập cảnh xin chấp thuận (  xin công văn nhập cảnh  ) cho người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam. Nếu có văn bản đồng ý cho phép người nước ngoài đó nhập cảnh vào Việt Nam, Phòng quản lý xuất nhập cảnh sẽ cấp công văn gọi là công văn nhập cảnh.

Tại Việt Nam, công văn nhập cảnh cấp cho người nước ngoài có thể phân biệt:

  • Công văn du lịch  : có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh, thường được cấp cho khách du lịch, được xuất nhập cảnh một lần qua các cửa khẩu quốc tế. Có thể gia hạn nếu có lý do chính đáng.
  • Công văn thương mại  : có thời hạn từ 90 ngày đến 180 ngày kể từ ngày nhập cảnh, thường cấp cho người nước ngoài đến làm ăn, tìm kiếm cơ hội đầu tư, có quyền xuất nhập cảnh nhiều lần qua các cửa khẩu quốc gia. Sức khỏe. Có thể gia hạn nếu có lý do chính đáng.
  • Khai báo tại cổng

Nếu bạn đang ở nước ngoài, muốn về Việt Nam công tác, làm việc, hội thảo … thì bạn cần phải có visa vào Việt Nam. Có 2 cách để bạn có thể xin visa vào Việt Nam: Một là xin visa tại cửa khẩu, hai là xin visa tại Đại sứ quán Việt Nam tại nước mà khách đang lưu trú.

Nếu nơi cư trú của bạn / quốc gia có Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bạn có thể tự mình xin visa nhập cảnh vào Việt Nam nhưng có thể mất nhiều thời gian và không thuận tiện. Để giúp bạn xin visa nhập cảnh thuận tiện và nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm công văn nhập cảnh trọn gói với chi phí dịch vụ thấp nhất, hiện chúng tôi nhận làm công văn nhập cảnh với 4 hình thức sau:

– Cử 1 tháng

– Công văn 1 tháng nhiều lần.

– Cử 3 tháng một lần

– Công văn 3 tháng nhiều lần

2. Visa xuất cảnh

Thị thực (hay thị thực xuất nhập cảnh, tên cũ: visa, tiếng Anh: visa là bằng chứng hợp pháp cho thấy ai đó được phép nhập cảnh hoặc xuất cảnh vào quốc gia cấp thị thực. Điều này có thể bằng văn bản nhưng phổ biến hơn là đóng dấu xác nhận cho người nộp đơn nhập cảnh. Hộ chiếu của đương đơn. Một số quốc gia không yêu cầu thị thực nhập cảnh trong một số trường hợp, thường là kết quả của sự thỏa hiệp giữa quốc gia đó và quốc gia của người đó.

Các quốc gia thường có những điều kiện về việc cấp thị thực như thời hạn hiệu lực của thị thực, thời gian đương đơn có thể lưu trú tại quốc gia của họ. Thông thường thị thực có giá trị cho nhiều lần nhập cảnh (tùy theo điều kiện) nhưng có thể bị thu hồi bất cứ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì.

Thị thực có thể được cấp trực tiếp tại quốc gia đó, hoặc thông qua đại sứ quán hoặc lãnh sự quán của quốc gia đó, đôi khi thông qua một cơ quan chuyên môn hoặc công ty du lịch với sự cho phép của quốc gia cấp. . Nếu không có đại sứ quán hoặc lãnh sự quán ở nước bạn, người nộp đơn phải đến một nước thứ ba có các cơ quan này.

Dịch vụ làm visa cho người nước ngoài tại Việt Nam:

Tư vấn, hỗ trợ thủ tục visa nhanh chóng, visa trọn gói

Hoàn thành các thủ tục đại sứ quán liên quan

Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục visa khó quốc tịch

Giảm chi phí visa các ngày lễ, tết