Vé máy bay Vietjet Hà Nội Quy Nhơn chỉ từ 399k

19/11/2020 Tuấn Phát

Giá vé máy bay Vietjet Hà Nội Quy Nhơn chỉ từ 399.000đ không khó để sở hữu như nhiều người vẫn nghĩ. Du lịch Bình Định ghi điểm trong lòng du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ do thiên nhiên ban tặng, sự thân thiện, mến khách của người dân cũng như những món ăn làm nên ẩm thực của vùng đất này. Có lẽ giá vé máy bay quá cao thường khiến nhiều người lo lắng, hoang mang vì không đủ khả năng chi trả. Nhưng tất cả sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nếu bạn biết cách tìm cho mình một địa chỉ săn vé giá rẻ. Với những ai đang tìm đặt vé máy bay vietjet air giá rẻ đi Quy Nhơn từ Hà Nội thì đây là những thông tin vô cùng hữu ích mà bạn cần tham khảo.

Thông tin chặng bay và giá vé máy bay đi Hà Nội Quy Nhơn của Vietjet

Hiện chặng bay Hà Nội Quy Nhơn đang được hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air khai thác với mức giá tốt nhất chỉ từ 399.000đ. Cơ hội mua vé giá rẻ này chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay liên hệ đặt mua sớm hoặc may mắn săn vé thành công vào các đợt khuyến mãi của hãng. Tần suất và lịch trình bay cũng dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho bạn vào mọi thời điểm. Bạn có thể sử dụng máy tính để truy cập vào website của chúng tôi hoặc nhờ sự hỗ trợ trực tiếp của booker. Tấm vé  máy bay đi Quy Nhơn  giá rẻ đang chờ bạn sở hữu, hãy nhanh chóng lên kế hoạch và liên hệ ngay với chúng tôi thôi nào.

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Hanoi to Quy Nhon 399,000 Vietjet Air

* Lưu ý: Liên hệ  vietnambooking.com  để biết thêm chi tiết.

Những món ăn ngon và địa điểm tham quan nổi tiếng ở Bình Định hiện nay

Chuyến du lịch của bạn chắc chắn sẽ trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn khi bạn sắp xếp thời gian hợp lý và tham quan hết những địa điểm đẹp phải không nào. Một số điểm du lịch hấp dẫn và món ngon mà chúng tôi đề cập dưới đây bạn có thể cân nhắc:

Địa điểm du lịch nổi tiếng

Rang Tien Sa

Rạng Tiên Sa là một trong những địa điểm du lịch Bình Định vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là các bạn trẻ. Đúng như tên gọi, Ghềnh Ráng Tiên Sa mang vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và huyền ảo như trong truyện cổ tích. Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chưa đầy 10 phút đi xe, bạn có thể dễ dàng đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo. Nếu đã du lịch Bình Định, tại sao bạn không một lần ghé thăm mỏm đá này? Chúng tôi tin rằng bạn sẽ vô cùng mãn nhãn với vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn nơi đây.

Tác phẩm thời Tây Sơn

Bình Định là vùng đất lịch sử gắn liền với tên tuổi của triều đại Tây Sơn oai hùng, lẫm liệt. Để hiểu thêm về những giá trị hào hùng ấy, bạn hãy ghé thăm những công trình độc đáo được xây dựng với mục đích tri ân, biết ơn các thế hệ cha anh Tây Sơn đã không quản ngại hy sinh, bảo vệ Tổ quốc. Bàn thờ trời Tây Sơn, thành cổ Hoàng đế là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, du lịch Bình Định bạn cũng sẽ đến với Bảo tàng vua Quang Trung, nơi lưu giữ nhiều hiện vật, dấu tích của một thời anh hùng dân tộc.

Món ngon không thể bỏ qua

Bánh xèo

Bánh xèo là một món ăn rất phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi vùng miền lại có một hương vị bánh xèo khác nhau. Đến với Bình Định bạn sẽ được thưởng thức món bánh xèo ngon đúng điệu miền Trung. Bánh được làm từ bột gạo được chọn lọc kỹ lưỡng, trộn với nước cốt dừa rồi đem đi chiên giòn. Nhân bánh cũng rất phong phú và đa dạng, có thể là thịt, tôm, giá đỗ, củ sắn… Điểm đặc biệt của món ăn là nước chấm đậm đà không lẫn với bất kỳ đâu. Những chiếc bánh xèo vàng giòn được trang trí đẹp mắt, ăn kèm với nhiều loại rau sống và nước chấm tuyệt vời nhìn thôi đã thấy thèm. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể đến số 205 đường Nguyễn Thị Minh Khai hoặc số 93 đường Hoàng Hoa Thám, thành phố Quy Nhơn. Đừng bỏ lỡ món ăn dân dã nhưng ngon tuyệt này nhé.

Bánh hỏi cháo lòng

Bánh hỏi cháo lòng là một trong những món ăn dân dã của người Quy Nhơn mà bạn nên một lần thưởng thức khi đến đây. Sợi bún của bánh chưng ở Quy Nhơn rất nhỏ, được làm từ gạo già, rất thơm và ngon. Khi nướng, người làm sẽ trộn bột với một ít lá hẹ xắt nhỏ, thoa một lớp dầu vừa đủ để tạo độ béo cho bánh. Điều đặc biệt là bánh gối ở Quy Nhơn sẽ được ăn cùng với cháo tạo nên một hương vị rất riêng và lạ miệng. Lấy một chiếc bánh mì kẹp vào rồi thái miếng thịt heo chấm nước mắm nêm, húp một thìa cháo sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá thú vị. Một số địa chỉ bán cháo lòng ngon ở Quy Nhơn mà bạn có thể tham khảo như: Số 42C, đường Lê Lợi; Số 20, Diên Hồng hoặc 38, Hoàng Quốc Việt …

Săn vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking.com

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.