Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới giá rẻ

26/10/2021 Biên Tập

Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới đang được các đường bay nội địa khai thác trở lại từ tháng 10 sau một thời gian dài tạm ngưng do dịch bệnh. Chính vì thế, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Malindo Air để được tư vấn cụ thể lịch bay cũng như săn vé máy bay giá rẻ nhé!

MỞ LẠI NHIỀU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA TỪ THÁNG 10

Cụ thể, từ ngày 10/10 khi tình hình dịch bệnh tại nhiều tỉnh, thành đã được kiểm soát tốt và có nhiều chuyển biến tích cực, Cục hàng không  phối hợp với sở Y Tế địa phương đưa ra quyết định mở lại đường bay nội địa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Trong thời điểm này, các hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines đóng vai trò quan trọng, là cầu nối giúp hành khách di chuyển, về quê dễ dàng hơn.

Hiện tần suất khai thác và số lượng vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới còn hạn chế, vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ hãng Malindo Air để săn vé máy bay giá rẻ cho chuyến hành trình sắp tới của bạn nhé!

Vé máy bay từ tp hồ chí minh đi đồng hới

Từ tháng 10, nhiều hãng hàng không được khai thác trở lại. (Ảnh: Internet)

CHẶNG BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐỒNG HỚI TỪ CÁC HÃNG HÃNG KHÔNG

Thành phố Đồng Thới thuộc dải đất miền Trung đầy nắng gió, đang nổ lực vươn mình không chỉ về kinh tế, văn hóa mà còn phát triển du lịch. Theo đó, khi đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Quảng Bình, hành khách có thể chọn một số hãng bay nội địa phổ biến như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Bamboo Airways, Pacific Airlines.

Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới thường xuyên được các hãng hàng không ưu đãi với mức giá hấp dẫn từ 699.000Đ đến 3.250.000Đ (đã gồm thuế, phí). Để tiết kiệm chi phí cho hành trình này, hành khách hãy đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt.

Bảng giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đồng Hới mới được cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
Vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới Vietnam Airlines 1 chuyến/ ngày Đặt ngay
Bamboo Airways 1 chuyến/ ngày
Vietjet Air 1 chuyến/ ngày
Pacific Airlines 1 chuyến/ ngày

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Hành khách có thể liên hệ hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới giá rẻ, uy tín từ hãng hàng không.
Vé máy bay từ tp hồ chí minh đi đồng hới

Bí kíp” du lịch Đồng Hới phải đọc ngay trước khi bắt đầu chuyến đi (nguồn: internet)

Cần chuẩn bị gì trên chuyến bay nội địa?

Để tránh tình trạng lây lan dịch bệnh cho cộng đồng, hành khách từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới,bên cạnh việc đặt vé máy bay giá rẻ, cần thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cũng như một số thủ tục cần thiết như:

⏩ Hành khách có chứng nhận tiêm đủ liều vaccine Covid-19, liều cuối được tiêm ít nhất sau 14 ngày và không quá 12 tháng hoặc hành khách có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 không quá 6 tháng;

⏩ Hành khách đến từ vùng được đánh giá là có nguy cơ rất cao cần thực hiện xét nghiệm PCR và có kết quả âm tính hoặc xét nghiệm kháng nguyên nhanh trước giờ bay không quá 72h;

⏩ Giai đoạn đầu, hành khách khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An cần thực hiện xét nghiệm ARN hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn trước giờ bay không quá 72h;

⏩ Đồng thời hành khách cần thực hiện khai báo y tế theo mẫu trước giờ bay trong vòng 24h, đồng thời thực hiện 5K, giữ khoảng cách an toàn và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Hành khách khi đến Đồng Hới cần thực hiện cách ly tại nhà 7 ngày hoặc có thể lựa chọn dịch vụ cách ly tại khách sạn. Trong thời gian cách ly, hành khách sẽ được xét nghiệm Covid-19 vào ngày đầu tiên và ngày cuối cùng thực hiện cách ly.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ TRUNG TÂM ĐẾN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

✪ Xe taxi: Hầu hết các hãng taxi ở TP Hồ Chí Minh hoạt động 24/7 tiện lợi hơn cho bạn khi cần đến sân bay buổi sáng sớm hay tối muộn. Các hãng taxi nổi tiếng ở Sài Gòn như taxi Mai Linh, Vinasun taxi,…với phí di chuyển cho mỗi lượt taxi khoảng 12.000Đ – 15.000Đ/km tùy thuộc vào lộ trình của hành khách đến Tân Sơn Nhất.

✪ Xe buýt: Hệ thống xe buýt Sài Gòn khá phổ biến với mức phí chỉ từ 7.000Đ – 40.000Đ, hành khách có thể chọn một số tuyến xe buýt để di chuyển ra sâ bay như: tuyến 109 (công viên 23/9 – Tân Sơn Nhất), tuyến 119 (bến xe miền Tây –Tân Sơn Nhất), tuyến số 159 (bến xe miền Đông – Tân Sơn Nhất – bến xe An Sương), shuttle (trung tâm thành phố – Tân Sơn Nhất).

✪ Xe ôm: Bạn cũng có thể chọn cách di chuyển bằng xe ôm đi sân bay khi hành lý gọn nhẹ và khi di chuyển một mình.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY ĐỒNG HỚI VỀ TRUNG TÂM

Điểm hạ cánh của vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới là sân bay Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Là cảng hàng không dân dụng kết hợp với quân sự và cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 6km, từ đây bạn có thể chọn một trong hai phương tiện phổ biến như:

✪ Xe taxi: Phí di chuyển cho mỗi lượt từ 100.000Đ – 150.000Đ, hành khách có thể chọn một số hãng như: Mai Linh, Vinasun, Đồng Hới, Tiên Sa… để di chuyển vào trung tâm.

✪ Xe ôm: Bên cạnh taxi, xe ôm thích hợp với những bạn đi một mình, mang theo ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí đi lại. Tuy nhiên, bạn cũng nên hỏi giá trước để tránh tình trạng chặt chém tại sân bay.

Vé máy bay từ tp hồ chí minh đi đồng hới

Cảng hàng không Đồng Hới chuyên phục vụ hành khách đến/ đi Quảng Bình và các tỉnh lân cận (nguồn: internet)

NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐỒNG HỚI THỜI GIAN NÀO?

Thành phố Quảng Bình có khí hậu ôn hoà nên rất thích hợp cho du khách trong và ngoài nước đến tham quan vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm du lịch lý tưởng nhất để mua vé máy bay đi Đồng Hới (Quảng Bình) là vào mùa hạ, từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 8. Bởi vào những tháng này thời tiết mát mẻ, khô ráo, thuận lợi cho du khách thỏa sức tắm biển, khám phá vẻ đẹp kì bí, hoang sơ của các hang động Phong Nha Kẻ Bàng. Thời gian này cũng là mùa cao điểm du lịch, chính vì vậy, nếu muốn có được vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới giá tốt nhất thì bạn nên đặt vé ít nhất 1 – 2 tháng nhé!

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH YÊU THÍCH Ở QUẢNG BÌNH

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng: Đây là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Đồng Hới. Hiện vườn quốc gia đang nằm tại 2 huyện là Bố Trạch và Minh Hóa với diện tích của rừng là khoảng 1.233km². Địa danh này thu hút khách du lịch tham quan hàng năm bởi vườn không chỉ đa dạng hệ động thực vật mà còn có hệ thống hang động độc đáo và giá trị về khảo cổ, lịch sử, văn hóa.

Phong Nha Kẻ Bàng – Khám phá kỳ quan đệ nhất động ở Quảng Bình (nguồn: internet)

Bãi biển Nhật Lệ: Bãi biển nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban cho bãi cát dài trắng xóa, làn nước trong xanh, rừng dương xù xì cùng dải dây muống biển trải dài rực rỡ. Đến với bãi biển du khách có thể thoải mái vui chơi, tắm biển, nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Bờ biển Nhật lệ thoai thoải, có rất nhiều bãi cát mịn, êm dịu, óng ánh (nguồn: internet)

Món ăn đặc sản Quảng Bình: các món ăn hấp dẫn như khoai deo, bánh bột lọc, bánh bèo, cháo canh, cháo hàu, cháo cá Bàu Sen, lẩu cá khoai, đẻn biển,…là đặc sản nơi đây mà du khách không nên bỏ lở.

KINH NGHIỆM SĂN VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐỒNG HỚI

Để săn vé máy bay giá rẻ từ TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới, bạn hãy đặt vé trước khởi hành từ 2 đến 3 tháng và thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Malindo Air – đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé tiết kiệm. Bên cạnh đó, Malindo Air còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín khác từ hãng hàng không như: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay… Đặc biệt, vào dịp Tết Nguyên Đán, Malindo Air còn hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay Tết 2022 với mức giá tiết kiệm, uy tín từ các hãng hàng không.

Mọi thắc mắc về thông tin các chuyến bay nội địa được khai thác trở lại và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Đồng Hới, hãy nhanh tay liên hệ 1900 4798 để được tư vấn trọn gói các dịch vụ đặt vé.

ĐĂNG KÍ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ TP HỒ CHÍ MINH ĐẾN ĐỒNG HỚI GIÁ RẺ NGAY