Vé máy bay Hà Nội – Cần Thơ Bamboo chỉ từ 99k

22/01/2021 Tuấn Phát

Các hãng hàng không Bamboo Airways Dù mới đi vào hoạt động từ năm 2021 nhưng với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, công ty đã trở thành “người bạn đồng hành” yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Hãy cùng Vietnambooking điểm qua một số ưu điểm khi bạn mua vé bamboo nhé!

+ Máy bay mới, rộng rãi, hệ thống ghế ngồi hiện đại, sang trọng và tiện nghi giúp bạn có chuyến bay vô cùng thoải mái.

+ Đội ngũ nhân viên phục vụ đông đảo, thân thiện, nhiệt tình, luôn túc trực để phục vụ quý khách bất cứ lúc nào.

+ Công ty Bamboo tặng miễn phí 1 suất ăn nhẹ trên chuyến bay và bạn hoàn toàn có thể mua thêm nhiều suất ăn ngon từ đồ khô đến đồ nóng.

+ Công ty Bamboo nhiều tháng liên tục luôn được xếp hạng là hãng hàng không đúng giờ trong số các hãng hàng không nội địa của Việt Nam.

Bên cạnh đó, giá vé của hãng tương đối “mềm”, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Công ty còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:"Thứ 4 – Tre bay vô tư," Chợ cuối tuần "Giúp hành khách dễ dàng đặt được những tấm vé rẻ nhất, hài lòng nhất.

Bamboo Airways

Thông tin chuyến bay đến Cần Thơ Bamboo

Cần Thơ là “thủ phủ” của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Là trung tâm kinh tế, văn hóa, thương mại và du lịch của toàn vùng Tây Nam Bộ. Vì thế, Vé máy bay đi Cần Thơ luôn là "từ khóa" gây "sốt" và được người theo dõi liên tục tìm kiếm. Nắm bắt được nhu cầu tiềm năng này, Bamboo Airways đã khai thác các đường bay thẳng đến Cần Thơ từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và ngược lại.

Các chuyến bay phổ biến đến Cần Thơ:

  • Chặng bay Hà Nội Cần Thơ: Đây là một trong những chặng bay đầu tiên được hãng Bamboo khai thác với tần suất 2 chuyến khứ hồi / ngày. Chuyến bay khởi hành lúc 7:00, 17:55; Thời gian bay là 2 giờ 10 phút.

  • Cần Thơ Hải Phòng: Mảng này của Bamboo khai thác với 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Chuyến bay khởi hành lúc 18h10 tại sân bay quốc tế Cát Bi và hạ cánh lúc 20h20 tại sân bay Trà Nóc. Thời gian bay dự kiến ​​là 02 giờ 10 phút.

  • Vé Đà Nẵng Cần Thơ Bamboo: Mỗi ngày cũng có 1 chuyến bay khứ hồi. Chuyến bay khởi hành lúc 12h45 và hạ cánh lúc 14h15. Tổng thời gian bay khoảng 1 giờ 30 phút.

Tần suất, thời gian bay và giá vé máy bay đi Cần Thơ Bamboo

 Đường bay   Tần số   Thời gian bay   Giá vé  ngắn nhất  (VNĐ) 

Hà Nội – Cần Thơ

2 chuyến / ngày

2 giờ 10 phút

 99.000 

Đà Nẵng – Cần Thơ

1 chuyến / ngày

1 giờ 30 phút

 99.000 

Hải Phòng – Cần Thơ

1 chuyến / ngày

2 giờ 10 phút

 99.000 

Trong thời gian tới, công ty Bamboo sẽ tiếp tục mở rộng các đường bay đến Cần Thơ. Hãy theo dõi Vietnambooking để cập nhật thông tin mở bán các đường bay của Bamboo Airways mới nhất nhé!

Giá vé máy bay đi Cần Thơ Bamboo là bao nhiêu?

Giá vé máy bay đi Cần Thơ Bamboo sẽ thay đổi theo từng thời điểm khởi hành, thời điểm đặt vé và giờ khởi hành. Thông thường giá vé sẽ tăng cao vào mùa cao điểm du lịch hè, các dịp lễ lớn như 30/4 – 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết Nguyên đán, các ngày cuối tuần, giờ bay đẹp.

 Bảng giá vé máy bay đi Cần Thơ công ty Bamboo 

* Bấm vào bất kỳ ngày nào để tìm giá vé mới nhất. Lưu ý rằng giá vé hiện tại có thể đã thay đổi

* Giá vé tốt nhất cho 1 người lớn (chưa bao gồm thuế phí) trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé máy bay giá rẻ: 19004798

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

+ Đầu tiên, để sở hữu những tấm vé máy bay đi Cần Thơ Bamboo giá rẻ, bạn phải đặt vé sớm, trước thời gian bay dự kiến ​​khoảng 1-3 tháng.

+ Vào các thời điểm như: “Thứ 4 – Tre bay vô tư” (Thứ 4 hàng tuần) hay “Phiên chợ cuối tuần” (Thứ 6 đến Chủ nhật)… Bamboo Airways sẽ tung ra chương trình ưu đãi cực sốc với những tấm vé giá rẻ chỉ từ 36k, 45k . Bạn có thể truy cập Vietnambooking để đặt vé để có thể sở hữu tấm vé giá rẻ nhất.

Khuyến mãi "Thứ 4 – Bay tre vô tư"

Thời điểm thích hợp nhất để đến Cần Thơ?

Cần Thơ cũng giống như các tỉnh miền Nam, thời điểm du lịch đẹp nhất là vào mùa trái cây từ tháng 4-7. Lúc này, các vườn cây sẽ bước vào mùa thu hoạch. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số loại trái cây chín mọng, ngọt lịm như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, nhãn, cam, xoài… Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để bạn trải nghiệm. Những người nông dân miền Tây đã sống qua những thử thách như tát ao, bắt cá, hái trái cây và thưởng thức đờn ca tài tử.

Mùa nước nổi ở Cần Thơ bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Thời tiết mùa này khá ôn hòa và dễ chịu. Bạn sẽ hoàn toàn ngỡ ngàng trước khung cảnh sông nước mênh mông thơ mộng và yên bình.

Cần Thơ mùa lũ

Cần Thơ địa điểm du lịch không nên bỏ qua

Bến Ninh Kiều

Về “đất Tây Đô”, điểm du lịch đầu tiên mà du khách nghĩ đến có lẽ là Bến Ninh Kiều. Địa danh này nằm trong rất nhiều bài hát nổi tiếng về miền Tây nên dần trở nên quen thuộc với mọi người. Bạn có thể thả bộ đến đây dạo mát và chụp ảnh “check-in” bên Cầu Tình Yêu huyền ảo và lung linh hoặc có thể du ngoạn trên du thuyền khám phá toàn bộ sông Hậu và thành phố Cần Thơ về đêm.

Bến Ninh Kiều – Biểu tượng của du lịch Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng

Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá chợ nổi Cái Răng là sáng sớm. Bạn sẽ không bao giờ quên không gian sống độc đáo này. Hàng trăm ghe, thuyền từ khắp nơi đổ về mang theo trái cây, nông sản, quần áo, đồ gia dụng, đặc sản từ khắp nơi về để trao đổi, buôn bán. Những tiếng rao, tiếng hò, tiếng nói cười làm náo động cả một vùng sông nước yên bình.

Chợ nổi Cái Răng là điểm tham quan đặc biệt của Cần Thơ

My Khanh Garden

Đây là khu vườn nổi tiếng nhất Cần Thơ. Nếu bạn muốn “lạc trôi” trong vườn trái cây để no căng bụng với trái chín mọng thì đừng bỏ qua Vườn trái cây Mỹ Khánh nhé! Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là từ tháng 4 đến tháng 7. Cả vườn cây trái chín mọng, đong đưa, nào là mít, xoài, chôm chôm, mận, sầu riêng khiến bạn không thể kìm lòng. Mỹ Khánh còn là nơi bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi khác như đua thuyền, câu cá sấu, tát mương, nhảy bao bố hấp dẫn.

Đi thuyền khám phá miệt vườn Mỹ Khánh

Trên đây Vietnambooking đã chia sẻ đến bạn thông tin về vé máy bay đi Cần Thơ Bamboo để giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ hơn. Các thắc mắc về thủ tục bay, tài liệu và thủ tục săn Vé máy bay giá rẻ Vui lòng liên hệ với nhà điều hành 19004798 để có câu trả lời nhanh nhất!

Đặt vé máy bay Cần Thơ Bamboo giá rẻ tại Vietnambooking

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.