Vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ chỉ từ 350 USD

29/01/2021 Tuấn Phát

Trong những năm gần đây, nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người Việt Nam ngày càng tăng, đặc biệt lượng khách đến Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng nhiều khi một số chính sách du lịch cũng như xin visa được nới lỏng. Hầu hết mọi người chọn Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến bởi đất nước này có khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên phong phú, con người mến khách.

Hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ có khoảng 40 sân bay, trong đó Atatürk Istanbul là sân bay có lưu lượng hành khách lớn nhất tại quốc gia này. Sân bay này phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, nếu đi từ Việt Nam bạn cũng sẽ đến sân bay này. Sân bay Istanbul nằm ở phía Tây thành phố, cách trung tâm khoảng 24 km. Nếu không biết các tuyến đường ở đây, bạn nên di chuyển bằng taxi cho tiện. Từ sân bay về trung tâm thành phố tốn khoảng 10 USD nếu di chuyển bằng taxi.

Hãng hàng không nào bay đến Thổ Nhĩ Kỳ?

Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác đa quốc gia giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng được mở rộng và gắn kết chặt chẽ. Và ngành Giao thông vận tải cũng không ngoại lệ, các hãng hàng không trong nước và quốc tế liên tục mở các đường bay mới đến Thổ Nhĩ Kỳ và ngược lại, giúp việc đi lại ngày càng thuận tiện hơn.

>>Xem thêm vé máy bay việt nam đi Thổ Nhĩ Kỳ

Hãng hàng không Turkish Airlines luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ vận chuyển khách du lịch từ Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ và ngược lại. Cùng với đó là Vietnam Airlines cũng có các chuyến bay đến đây. Turkish Airlines và Vietnam Airlines là hai hãng hàng không có tần suất bay lớn nhất. Vì vậy, nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ bạn nên chọn hai hãng hàng không này. Đặc biệt hãng hàng không Turkish Airlines còn có đường bay thẳng Sài Gòn và Hà Nội nên thời gian sẽ tiết kiệm được rất nhiều.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không nước ngoài như Dragonair; Hãng hàng không Cathay Pacific; Qatar Airways; Etihad Airways, .. hầu hết bạn sẽ phải quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng trước khi đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Có những đường bay nào từ Việt Nam đi Thổ Nhĩ Kỳ?

Tại Việt Nam, có 3 sân bay có đường bay đến Thổ Nhĩ Kỳ là Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh). Từ 3 sân bay này bạn có thể tùy ý lựa chọn chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, cần lựa chọn điểm xuất phát phù hợp nhất dựa trên vị trí địa lý. Dưới đây là thông tin chi tiết các đường bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để bạn tham khảo. Giá vé và tần suất chuyến bay có thể thay đổi tùy từng thời điểm, vì vậy đừng ngần ngại gọi cho đội booker quốc tế qua 19004798 để được tư vấn đặt vé.

– Hà Nội – Istanbul: chặng bay này có khoảng 20 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày, được khai thác bởi một số hãng hàng không quốc tế. Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất có đường bay đến đây. Hầu hết các chuyến bay từ Hà Nội là chuyến bay có ít nhất một điểm dừng, chỉ có Turkish Airlines là có chuyến bay thẳng. Giá vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ dao động từ 350 USD – 5000 USD. Thời gian bay thẳng từ 10h40m và lên đến 222h10m nếu quá cảnh một chặng.

– Đà Nẵng – Istanbul: Mỗi ngày có hơn 30 chuyến bay từ Đà Nẵng đến Thổ Nhĩ Kỳ, tất cả đều là chuyến bay quá cảnh ít nhất một điểm dừng. Tuy nhiên, một số chặng có thể nhanh hơn chuyến bay thẳng nếu bạn biết cách đặt vé. Một số hãng hàng không khai thác chặng bay này có thể kể đến như Qatar Airways, Turkish Airlines, Vietnam Airlines, SilkAir, Jetstar, Bangkok Airways, .. Giá vé dao động từ 450 USD – 5000 USD.

– Chặng bay TP.HCM – Istanbul: Có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác chặng bay này như Turkish Airline, Qatar Airways, Thai Airways, Emirates, Vietnam Airlines, .. hầu hết đều là chặng bay một điểm dừng. Nếu bạn muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ bằng đường bay thẳng, hãy chọn Turkish Airlines. Thứ 2, 4, 6 hàng tuần đều có các chuyến bay khứ hồi từ Sài Gòn đi Thổ Nhĩ Kỳ cho bạn lựa chọn. Thời gian bay thẳng từ 13h30phút.

Vietjet hỗ trợ đặt vé máy bay quốc tế nhanh chóng và tiết kiệm:19004798.

Đặt vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay giá rẻ. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.