Vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo Airways

30/01/2021 Biên Tập

Vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo giá rẻ chỉ còn 99.000 đồng/chiều. Thành phố mang tên Bác luôn luôn là một cái thương hiệu “cực hot” thu bán chạy du lịch đến tham quan và tìm hiểu văn hóa truyền thống độc đáo. Đến với Sài Gòn, bạn sẽ có dịp đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các công trình phong cách xây dựng âu lục truyền thống ngay tại việt nam, những danh thắng đẹp và cả nhân loại ẩm thực rất chi là đa dạng chủng loại. Hãy cùng chúng tôi đào bới cụ thể về những hành trình bay của Bamboo đến thành phố sài gòn và chọn lựa cho chính bản thân một chuyến bay cân xứng nhất nhé.

ve may bay di sai gon

Vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn giá rẻ

Hiện Bamboo Airways đang khai thác chuyến bay từ không ít tỉnh thành đến TP.Hồ Chí Minh như Chu Lai, Buôn Mê Thuột, Hà Nội, TP. Hải Phòng, Đồng Hới… Do vậy, hành khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được một chuyến bay của Bamboo đi Du Lịch trong thời gian tới. sau đây là Bảng Giá vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn mới nhất, bạn hãy đọc ngay.

Giá vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo Airways

Đường bay Tần suất Thời gian bay Giá vé (VND)
Hà Nội – Sài Gòn 6 chuyến/ngày 2 giờ 5 phút 399,000 VND
Hải Phòng – Sài Gòn 2 chuyến/ngày  2 giờ 05 phút 399,000 VND
Vân Đồn – Sài Gòn 1 chuyến/ngày 1 giờ 50 phút 399,000 VND
Phú Quốc – Sài Gòn 2 chuyến/ngày 1 giờ 99,000 VND
Vinh – Sài Gòn 2 chuyến/ngày 1 giờ 45 phút 99,000 VND
Thanh Hóa – Sài Gòn 1 chuyến/ngày 1 giờ 55 phút 299,000 VND
Quy Nhơn – Sài Gòn 1 chuyến/ngày 1 giờ 10 phút 99,000 VND
Pleiku – Sài Gòn 1 chuyến/ngày 1 giờ 199,000 VND

Giá vé máy bay có thể thay đổi ở thời điểm bạn đặt vé, nếu có bất kể thắc mắc nào bạn hãy contact ngay với những booker bài bản của chúng tôi qua Hỗ trợ tư vấn 1900 4798. Cửa Hàng chúng tôi chuẩn bị giải đáp thắc mắc hoàn toàn không tính tiền cho chính mình 24/7 & đem lại các tấm vé máy bay đi sài gòn chỉ trong time ngắn. Hành khách chỉ việc tin báo hành trình, chúng ta tên và thời hạn bay dự kiến, việc đặt vé đã có booker lo. Nếu bạn có nhu cầu chiếm dụng một hành trình tiết kiệm ngân sách thì hãy cần mẫn bỏ từ 10 – 15 phút khi nhàn rỗi tìm kiếm vé máy bay giá tốt trên trang web của công ty chúng tôi. Tất cả những thông tin Tặng Kèm đều đc công ty chúng tôi update liên tục để chúng ta có thể nắm bắt chóng vánh mà dường như không bỏ lỡ bất cứ một tấm vé máy bay giá tốt nào. Hãng hàng không Bamboo Airways cũng tiếp tục ra mắt nhiều tấm vé tặng ngay chỉ còn 69.000 đồng/chiều với hầu hết đường bay hãng đang khai thác. Bạn nên nắm bắt thời cơ này and đặt mua vé máy bay ngay để có chuyến đi tiết kiệm ngân sách.

Thông báo hành trình bay của Bamboo đi sài gòn

đối với từng tỉnh thành không giống nhau, hãng hàng không Tre Việt lại khai thác những chuyến bay với gia tốc cũng như giá vé khác biệt. sau đây chúng mình sẽ update giá vé và khung giờ của từng chặng chi tiết, bạn hãy đọc & lên kế hoạch đi Du Lịch Sài Gòn của bản thân nhé.

Chuyến bay Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn: Hãng hàng không Bamboo đang khai thác chuyến bay từ Buôn Đôn đến TP HCM vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. khung giờ bay hãng đang triển khai là 16:55 – 17:55 với thời gian bay dự kiến là một trong giờ. Giá vé máy bay rẻ nhất chỉ còn 99.000 – 299.000 đồng/chiều vào số đông những ngày trong tuần.

Chuyến bay Chu Lai đi Sài Gòn: Từ Chu Lai, hành khách rất có thể thuận tiện đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn từng ngày vào khung giờ 09:45 – 11:00 mỗi ngày. mức ngân sách vé máy bay của hành trình bay cũng tương đối rẻ, chỉ còn 99.000 – 399.000 đồng/chiều. mặc dù thế, hàng ngày hãng chỉ tiến hành 1 chuyến bay duy nhất, nên hành khách hãy bố trí thời gian để ra sân bay sớm.

Chuyến bay Đà Nẵng đi Sài Gòn: Đà Nẵng đi Sài Gòn cũng là một trong số những hành trình bay được Bamboo khai thác nhiều nhất VN. mỗi ngày hãng triển khai 5 chuyến bay đến thành phố có tên Bác với mức chi phí chỉ từ 99.000 – 380.000 đồng/chiều. Chuyến bay nhanh nhất có thể sẽ khởi hành lúc 07:00 – 08:35 với thời gian bay dự kiến là 1 trong những giờ 35 phút. Nếu xuất phát từ TP. Đà Nẵng, bạn cũng có thể dễ chịu và thoải mái chọn lựa đc một chuyến bay phù hợp với kế hoạch mà không ngại về giá.

Chuyến bay từ Đồng Hới đi Sài Gòn: nếu như bạn đặt mua vé máy bay từ sớm thì có thể dễ dãi đặt được một tấm vé máy bay Đồng Hới đi Sài Gòn chỉ từ 99.000 đồng/chiều. hàng ngày Tre Việt khai thác 1 chuyến bay vào khung giờ 20:10 – 21:45 với thời gian bay dự kiến là 1 trong giờ 35 phút. trước khi ra sân bay, hành khách nên kiểm tra lại tư trang cũng như sách vở cá thể để không gặp mặt bất kể trục trặc nào trong chuyến đi sắp tới.

Trong khi, những hành khách khởi hành từ các tỉnh thành như Vinh, Hải Phòng, Quy Nhơn, Phú Quốc, Vân Đồn, Huế… cũng sẽ tiện lợi đặt mua vé máy bay chỉ với 99.000 – 599.000 đồng/chiều. Do vậy, bạn nên nhanh chóng lên kế hoạch và đặt mua vé máy bay càng sớm càng tốt nhé.

Làm như thế nào để đặt mua vé máy bay Bamboo đi thành phố sài gòn giá rẻ?

ve may bay di sai gon gia re

Chuyến bay của Bamboo đi Sài Gòn đc khai thác tiếp tục giúp hành khách có thể dễ ợt lựa chọn đc một hành trình tương xứng. mặc dù thế để có thể chiếm được 1 tấm vé máy bay giá rẻ thì thật không thuận tiện 1 chút nào. các bước trước tiên bạn nên làm là lên kế hoạch & đặt mua vé máy bay trước từ 2 – 3 tháng, càng sát ngày bay thì giá vé càng cao vào hành khách sẽ gặp mặt nhiều gian nan khi tìm mua vé máy bay hợp với hành trình. Dường như, bạn update thông tin bộ quà tặng kèm theo của các hãng bay liên tiếp cũng giúp đỡ bạn thuận tiện chiếm được một tấm vé máy bay rẻ hơn. Hãy nắm bắt đúng chuẩn số lượng vé, mốc giờ vàng mở bán cũng tương tự hành trình Tặng and bắt tay vào săn vé ngay từ các ngày thứ nhất. Nếu có thể, bạn cũng nên có sự thêm những dòng thiết bị điện tử có kết nối mạng ổn định vào săn vé cùng lúc sẽ tăng cơ hội đc chiếm dụng vé tiết kiệm hơn. Nếu hành khách không có rất nhiều thời gian săn vé thì hãy contact trực tiếp với các booker để được bổ trợ.

Điều kiện giá vé máy bay trong nước của Bamboo Airways

nắm vững những điều khoản của hãng hàng không Tre Việt sẽ giúp bạn dễ dàng đặt mua vé cũng tương tự chuẩn bị không hề thiếu sách vở và giấy tờ, giấy tờ thủ tục khi đi máy bay. ĐK giá vé máy nội địa của Bamboo được quy định chi tiết như sau:

trẻ em đi máy bay

Hành khách là trẻ nhỏ từ 2 – 12 tuổi đi máy bay Bamboo sẽ được tính 75% giá vé của người lớn, em nhỏ nhắn bên dưới 2 tuổi là 100.000 đồng/chặng. mặc dù vậy, nếu như bạn đi cùng trẻ nhỏ dại thì cần phải thông báo ngay trong khi đặt mua vé máy bay để hãng bố trí. Trong trường hợp con số trẻ nhỏ vượt quá điều khoản thì hãy sẽ tương tác để bạn chuyển qua hành trình bay khác.

so với các hành khách có nhu cầu muốn thay đổi ngày bay, hành trình bay hoặc đổi tên, nâng hạng vé, hãng có điều khoản chi tiết với từng hạng vé là.

chuyển đổi ngày bay and hành trình bay

Hành khách mong muốn thay đổi ngày bay & hành trình bay trước 3 giờ đối với giờ bay ban đầu:

Bamboo Eco & Bamboo Plus: Hãng sẽ thu phí chuyển đổi 340.000 đồng/chặng cùng theo với phí chênh lệch vé máy bay

Bamboo Business: Bamboo không tính tiền thay đổi vé nhưng vẫn phải thu phí chênh lệch vé máy bay.

Nếu hành khách muốn biến đổi ngày bay and hành trình bay trong vòng 3 giờ đến sau giờ bay ban đầu:

Hai hạng vé Bamboo Eco & Bamboo Plus không vận dụng biến đổi vé, tức là nếu như bạn thay đổi vé muộn thì sẽ mất luôn luôn vé trong hành trình đó.

Bamboo Business: Hãng thu phí 250.000 đồng cùng theo với chênh lệch giá vé máy bay nếu có.

Thay đổi tên

Hãng hàng không Bamboo Airways có thể chấp nhận được hành khách có thể thay đổi tên đối với hai hạng vé Bamboo Business and Plus nhưng không vận dụng đối với hạng vé Eco. Phí biến hóa là 450.000 đồng/người ở mỗi chặng bay. vì vậy, nếu như không muốn mất tiền oan thì bạn nên kiểm tra đúng đắn mọi thông tin khi đặt vé trước khi giao dịch nhé.

Nâng hạng vé

Hãng hàng không Tre Việt cũng vận dụng nâng hạng vé từ Eco lên + Plus, từ + Plus lên Business và từ Business lên Bamboo First rất linh động and thuận tiện. Theo đó, hành khách cần phải đóng 340.000 đồng phí nâng hạng vé cùng theo với phí chênh lợi nhuận vé nếu có.