Vé máy bay đi phú quốc giá bao nhiêu?

04/02/2021 Biên Tập

Phú Quốc là vị trí du lich nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách trong & ngoài nước chọn lựa làm điểm dừng chân trong mỗi dịp du lich. Nhiều hãng hàng không đã khai thác chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Cùng tìm hiểu thêm giá vé máy bay Phú Quốc của các hãng hàng không xem hãng nào có giá tốt thu hút nhất.

ve may bay di phu quoc

Phú Quốc hòn đảo ngọc xinh đẹp, đầy lôi cuốn

Phú Quốc hòn đảo xinh đẹp, thiên đàng Maldives của nước ta

Phú Quốc một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nơi đây đc mệnh danh là hòn đảo ngọc đẹp nhất việt nam. Phú Quốc vẫn mang vẻ mộc mạc nguyên sơ với các hàng dừa xanh hòa tâm hồn trên những bãi bờ cát trắng xóa mịn trải dài.

Khí hậu thiên nhiên của Phú Quốc là nhiệt đới gió mùa, mỗi năm huyện đảo này còn có tạo thành 2 mùa rõ nét là mùa khô and mùa mưa. bạn cũng có thể đến Phú Quốc quanh năm, mặc dù vậy thời điểm lý tưởng nhất cho chuyển động vui chơi và giải trí tắm biển dã ngoại trên đảo Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Bởi bây giờ là mùa khô thời tiết biển trong xanh mát rượi, nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C rất dễ chịu.

Tại Phú Quốc có khá nhiều khu resort nghỉ dưỡng từ dân gian đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách Du Lịch. Sân bay quốc tế Phú Quốc mỗi năm đón trên 3 triệu lượt khách đến tham quan du lich nghỉ dưỡng. trong tương lai không xa sân bay Phú Quốc sẽ biến thành điểm du lich thu hút không chỉ có thu bán chạy du lich trong nước mà còn khách du lich quốc tế.

Giá vé máy bay đi Phú Quốc

Từng ngày sân bay Phú Quốc đón hàng chục chuyến bay

Phú Quốc là sân bay nhỏ, bây chừ có 3 hãng hàng không nhập cuộc khai thác chặng bay đến Phú Quốc. bao hàm 3 hãng hàng không trong nước là hãng hàng không giang sơn VN – Vietnam Airline (VNA) và hãng hàng không Vietjet Air and hãng hàng không Jetstar. trong số 3 hãng hàng không tham gia khai thác tuyến bay này thì hãng hàng không giá bèo Vietjet Air có số chuyến bay nhiều nhất.

bây chừ các hãng hỗ trợ vé máy bay Phú Quốc khởi nguồn từ 2 sân bay lớn là Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và Nội Bài (Hà Nội) and sân bay Cần Thơ. những chuyến bay từ Phú Quốc đi Hồ Chí Minh và thủ đô hà nội hằng ngày giao vận hàng trăm lượt khách Du Lịch.

Những chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

Vietnam Airlines hằng ngày có 20 chuyến bay từ HCM đi Phú Quốc

Từ Hồ Chí Minh hằng ngày có hàng chục chuyến bay của các hãng hàng không khác nhau bay chuyến Phú Quốc. Vé máy bay đi phú quốc giá bao nhiêu? Giá vé máy bay Phú Quốc bay từ Hồ Chí Minh của Jetstar và Vietjet thường ở mức bên dưới 1 triệu

+ Hãng hàng không đất nước VN – Vietnam Airlines (VNA) hiện đang khai thác các đường bay TP.HCM – Phú Quốc – TP.HCM với tần suất 20 chuyến /ngày

Giá vé máy bay Phú Quốc do hãng hàng không đất nước VN – Vietnam Air line cung cấp bay từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc có giá khoảng từ là 1.700.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ tùy từng thời nơi đặt vé.

+ Hãng hàng không Vietjet Air hàng ngày khai thác 7-10 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc. Đây cũng chính là hãng hàng không liên tiếp bán vé máy bay giá thấp đi tuyến bay Phú Quốc, với hàng loạt chương trình khuyến mãi cuốn hút.

Vé máy bay Phú Quốc do hãng hàng không Vietjet Air cung cấp bay từ Hồ Chí Minh có giá khoảng từ 930.000 VNĐ – 1.050.000 VNĐ tùy từng thời điểm đặt vé.

+ Hãng hàng không Jetstar hàng ngày khai thác 14 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc. Giá vé bay sài thành Phú Quốc chỉ khoảng 580.000 VNĐ – 930.000vnđ tùy theo thời điểm đặt vé. trong các dịp bộ quà tặng kèm theo, vé giá tốt giá vé cho chặng bay này có mức giá chỉ 299.000 VNĐ.

các chuyến bay từ TP Hà Nội đi Phú Quốc

+ Lịch bay Phú Quốc TP Hà Nội và Ngược lại của Vietjet Air hàng ngày khai thác 4 chuyến bay. Giá vé máy bay do hãng hàng không Vietjet Air cung cấp bay từ Hà Thành đến Phú Quốc có giá khoảng từ 1.500.000 Việt Nam Đồng – 1.800.000 VNĐ tùy theo thời vị trí đặt vé.

+ Tuyến bay thủ đô – Phú Quốc do hãng hàng không quốc gia việt nam – Vietnam Airlines (VNA) hiện đang khai thác với gia tốc 1 chuyến/ngày, giá vé giao động tùy từng thời điểm. Giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc đặt trước 1 tuần là một.780.000 VNĐ, các chuyến bay do Vietnam Airline cung ứng có mức ngân sách không hề nhỏ từ 4.200.00 VNĐ đến 5.500.000 VNĐ.

+ Hãng hàng không Jetstar mỗi tuần khai thác 140 chuyến bay từ TP Hà Nội đi Phú Quốc. Giá vé máy bay do hãng hàng không Jetstar cung cấp bay từ Hà Nội đến Phú Quốc có giá khoảng từ 690.000 VNĐ – 1.900.000 VNĐ tùy từng thời nơi đặt vé.

các chuyến bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

ngoài các đường bay từ 2 sân bay nước ngoài lớn ở hai đầu quốc gia là sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) & sân bay quốc tế Nội Bài (Thủ đô Hà Nội) thì còn có thêm bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc. tuy nhiên ở chặng bay bay này chỉ có duy nhất một hãng hàng không nhập cuộc khai thác đó là Vietnam Airline.

Hãng hàng không non sông VN – Vietnam Airlines (VNA) hiện đang khai thác các đường bay Phú Quốc – Cần Thơ – Phú Quốc với gia tốc 01 chuyến /ngày. bình thường nếu khách hàng có lịch bay Cần Thơ Phú Quốc cần đặt trước vé ít nhất 1 tuần mới có chỗ, do chặng bay này có ít khách sử dụng nên giá vé máy bay Cần Thơ Phú Quốc khá cao, giá vé từ 465.000 Việt Nam Đồng – 1.345.000 VNĐ tùy theo thời vị trí đặt vé

Đại lý vé máy bay Phú Quốc nào uy tín, giá rẻ?

ve may bay di phu quoc gia re

Phú Quốc – hòn đảo ngọc xinh đẹp, điểm đến lựa chọn lý tưởng cuốn hút sự để ý của khách Du Lịch trong and ngoài nước. Đây cũng rất được ca tụng là thiên đường Maldives của nước ta, giá vé máy bay Phú Quốc bao nhiêu, mua vé máy bay Phú Quốc chỗ nào để có giá bèo cuốn hút là điều mà nhiều du khách chăm sóc.

Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp những vé máy bay đi Phú Quốc của những tên thương hiệu bay khét tiếng nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar…Chúng tôi tự hào hàng năm đã hỗ trợ hàng trăm ngàn nghìn vé máy bay cho khách hàng đến Phú Quốc. Tại chúng tôi, khách hàng rất có thể lựa chọn các chuyến bay tới Phú Quốc với giá cuốn hút nhất.

Với lâu lăm kinh nghiệm buôn bán vé máy bay Phú Quốc nói riêng & các chuyến bay đi khắp những tỉnh thành bên trên toàn nước, quả đât. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ cung ứng cho khách hàng những thông tin những hành trình bay Phú Quốc giá đối đầu nhất. người sử dụng mong muốn du lich Phú Quốc bằng máy bay sung sướng xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại cảm ứng Điện thoại tư vấn 1900 4798 hoặc truy cập website malimdoair.com để đc tư vấn and nhận đc các mức ngân sách vé máy bay rẻ nhất cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.