Vé máy bay đi Hoa Kỳ ngắm hoa anh đào nở rộ

22/01/2021 Tuấn Phát

Mua vé máy bay đi Hoa Kỳ ngắm hoa anh đào nở rộ tại Lễ hội hoa anh đào quốc gia ở thủ đô Washington sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng. Cùng các booker chuyên nghiệp của Vietjet săn thêm những tấm vé máy bay giá rẻ hấp dẫn, tiết kiệm và những tấm vé máy bay khuyến mãi cho hành trình của mình. Nhanh tay sở hữu vé máy bay giá rẻ ngay thôi!

Vé máy bay đi Mỹ để ngắm hoa anh đào nở rộ

Bạn không cần phải đến Nhật Bản để ngắm hoa anh đào nở rộ Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ Bạn cũng có thể thưởng thức cảnh đẹp ở đây.

Lễ hội hoa anh đào quốc gia được thành lập vào ngày 27 tháng 3 năm 1912 với nhiều cây anh đào được mang từ Nhật Bản sang. Đây là món quà của Thị trưởng Tokyo Yukio Ozaki cho thành phố Washington. Thị trưởng Ozaki tặng cây hoa anh đào trong nỗ lực tăng cường tình hữu nghị ngày càng phát triển giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Đến với thủ đô nước Mỹ những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4, du khách sẽ được ngắm hoa anh đào nở rộ và thưởng thức nhiều món ăn truyền thống, nhiều lễ hội đường phố sôi động trong Lễ hội hoa anh đào.

Mùa xuân là mùa hoa anh đào nở rộ, với muôn vàn màu sắc rực rỡ. Hàng năm, cứ vào mùa xuân, khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4, Washington cũng tổ chức Lễ hội hoa anh đào không kém gì đất nước Nhật Bản. Lễ hội đón rất nhiều du khách đến đây du xuân. Trong hai tuần diễn ra lễ hội, thủ đô Washington tấp nập du khách đến để thưởng thức những màn trình diễn văn hóa hấp dẫn, thưởng thức các món ăn truyền thống của Nhật Bản, ngắm hoa anh đào, hòa mình vào lễ hội. đường phố sôi động …

Không giống như những thành phố khác của nước Mỹ luôn mang đến sự ồn ào và náo nhiệt, thủ đô Hoa Kỳ – Washington yên bình hơn với nhiều công viên, cây xanh, tượng đài. Có dịp du lịch Washington vào đầu tháng 4, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên vịnh Tidal, tham gia Lễ hội hoa anh đào hấp dẫn. Cảnh đẹp của hoa anh đào Nhật Bản nở rộ, nhuộm cả bầu trời Washington với sắc hồng, trắng và đỏ xen lẫn sắc xanh của lá và mặt hồ

Du khách từ khắp nơi đổ về đây để ngắm sắc hồng rực rỡ của hoa, ngửi hương thơm ngát của hoa, đi dạo bên bờ Tidal Basin trong công viên National Mall ở trung tâm thủ đô. Những khoảnh khắc đẹp được lưu lại, đạp vịt dưới tán hoa anh đào bên hồ Tidal, thăm đài tưởng niệm Martin Luther King Jr trong vườn, thăm đài tưởng niệm Jefferson .. Trong công viên ngập tràn sắc hoa, từng cặp đôi nắm tay nhau tình tứ dưới tán hoa anh đào, gia đình đưa trẻ em đi dạo chơi, những người yêu hoa lưu giữ những bức ảnh đẹp và tận hưởng những trò chơi vui nhộn.

 Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho công việc săn vé máy bay giá rẻ Vui lòng liên hệ với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên có các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước. Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.