Top 9 điểm camping “hot” tại Hà Nội

29/09/2022 Tuấn Phát

“Ở giữa thành phố mà mệt quá, chồng lên nhau thì sống. Nhiều nhất là đoàn viên về quê, gia đình bạn thì nuôi cá, trồng thêm rau .. “Chẳng cần đi đâu xa vì ngay tại Hà Nội đã có 9 địa điểm cắm trại cực kỳ lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. thư giãn và giải trí cùng những người quan tâm Hãy bỏ túi những lưu ý dưới đây của Camping Việt để lên kế hoạch & triển khai ngay nhé!

CAMPING NGAY NỘI THÀNH HÀ NỘI

1. Bãi đá sông Hồng – Âu Cơ

  • Địa chỉ: đi thẳng từ ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Đại Dương sẽ tới.
  • Báo giá vé vào cửa: 50.000 VND / người

Để nói về một điểm cắm trại trong nội thành Hà Nội thì không còn phải nhắc đến bãi đá sông Hồng. Vùng đất bao la, trù phú là lý do thu hút giới trẻ đến đây tổ chức cắm trại, dã ngoại vào mỗi buổi tối cuối tuần. Vào mùa hoa cúc nở, bãi đá sông Hồng thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan, check-in.

Vì vị trí ngay trung tâm Thành phố, nên mang theo các dụng cụ cắm trại như lều trại; nướng; Món ăn… được xem là sự lựa chọn hài hòa, hợp lý giúp bạn tiết kiệm chi phí ngân sách đầu tư và chủ động hơn khi tổ chức thực hiện. Một điều quan trọng cần lưu ý khi đến đó là thời gian khá hạn chế, bạn chỉ có thể cắm trại đến 5-6 giờ chiều vì hòa bình.

Cắm trại trên bãi đá sông Hồng – thủ đô Hà Nội

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

2. Vườn nhãn quận long biên.

  • Địa chỉ: Phố Thạch Cầu, Phường Long Biên Chân, Cầu Vĩnh Tuy, Quận Long Biên, thủ đô
  • Báo giá vé vào cổng: Từ hai mươi nghìn đồng / người

1 “tọa độ ảo” và socket mà các tín hiệu đồ họa Du lịch không thể bỏ qua. Với tạo viên rộng thoải mái & toàn cây xanh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi cùng đồng đội & người thân tận hưởng thời gian vui chơi cực ngắn ở nơi này.

Tại vườn nhãn có cơ bản Giao dịch & Dịch vụ như thuê lò nướng, trại cắm trại, than bến, chúng ta cũng có thể không nấu nướng tài nguyên khi trại nướng mà không cần phải xách túi. cá nhân ứng dụng. Đặc biệt, từ đây có view siêu đẹp nhất là nhìn ra sông Hồng, quá lý tưởng để ra đời những bức ảnh check-in cực kỳ thích!

With trại tại Quận Long Biên – Thủ đô Hà Nội

Gợi ý ngoại thành Hà Thành

1. Trại điều khiển thao tác – Trại ở Đồng Mô

  • Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây, TP. Hà nội
  • Bảng giá vé vào cổng: 80.000 vnđ / khách

Ổ cắm địa điểm nằm ngay ngoại thành, đầu tiên không thể không kể đến Khu du lịch sinh thái Đồng Mô Xanh – “Check-in” địa điểm cực nóng trong thời gian gần đây. Cách Hà Thành khoảng 40km, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân hoặc xe ô tô công cộng qua các tuyến 84, 71, 70B …

Với diện tích khoảng 40 ha, được bao phủ bởi rừng chôm chôm và rừng nguyên sinh, Khu du lịch Đồng Mô là địa điểm lý tưởng để tổ chức trại trại trong ngày hoặc qua đêm. Không cần chuẩn bị sẵn hay mang nhiều đồ để cắm trại vì ngay tại đây, chúng ta có thể cho thuê các căn, trại với giá xếp xen kẽ 200.000đ – 800.000đ / ngày, bằng số lượng người trong phòng. group.

Ngoài ra, ít còn có những khu vực “kiểm tra” sống ảo mà các đại gia không nên bỏ qua như: Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, Biển Đông cùng với nhiều hoạt động câu cá, chèo thuyền, đạp xe . Xe đạp điện, ..

Lò trại tại Khu du lịch Đồng Mô – Hà Nội 

2. Sơn Tinh Camp 2

  • Địa chỉ: Thôn Đúc, Hòa Bình, Huyện Thạch Thất, Hà Thành
  • Giá vé vào cổng: 30.000 – 110.000 VND / người

Nằm cách trung tâm khoảng 30km và được bao bọc bởi dãy núi Tử Vi tím ngắt, Sơn Tinh camp 2 vẫn giữ được nét hoang sơ và không gian trong lành, vô cùng thích hợp để tổ chức các hoạt động cắm trại thiền, yoga. Với những nhà kho bằng phẳng, trống trải, là địa điểm mơ ước để tổ chức trại cùng bạn bè.

Ở Sơn Tinh Camp có đầy đủ các dịch vụ Thương mại & Nghỉ ngơi để bạn lựa chọn như trại, nhà nghỉ đóng kín. Không cần lo lắng về trang trại sử dụng đồ đạc vì ngay tại khu vực này, chúng tôi cũng có thể cho thuê trang, lò nướng, bạt,… Với tất cả những gì mang về, nơi đây xứng đáng được biến thành điểm nghỉ dưỡng. Không nên bỏ qua bàn chân.

Trại giam tại Sơn Tinh Camp 2

3. Núi Hàm Lợn

  • Địa chỉ: Xã Nam Sơn, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
  • báo giá vé vào cửa: miễn phí

Tương tự như khu du lịch Đồng Mô, núi Hàm Lớn cách trung tâm thành phố khoảng 40km, có độ cao 462m. Câu cá bên bờ biển Bàu, đi bộ trên đỉnh Hàm Lớn, tổ chức tiệc BBQ trong thời tiết mát mẻ là những trải nghiệm đầy mê hoặc mà tôi không muốn bỏ lỡ khi đã đến.

Có hai lựa chọn nếu bạn muốn cắm trại qua đêm hoặc trong ngày, bên biển hoặc trên đỉnh núi. Càng lên cao, bạn sẽ càng cảm nhận được không khí yên bình, đạt mức hoàn toàn khác hẳn dưới chân núi. Một lưu ý cần thiết cho bạn là nhớ mang theo túi ngủ để giữ ấm cho cơ thể vì khi về đêm ở Hầm Lớn, độ ẩm thấp và nhiều sương.

Mặc dù các cửa hàng, siêu thị cho thuê dụng cụ cắm trại không đa dạng như ở Khu du lịch Đồng Mô nhưng bạn vẫn có thể tìm được một vài nơi dưới chân núi Hàm Lớn.

Trại giam tại núi Hàm Lớn – TP Hà Nội 

4. My Hill Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Thủ đô
  • Giá vé vào cửa: 45.000đ ban ngày, 55.000đ ban đêm

The location “check-in” socket of you young that we can see more that is My Hill – a location is in the area of ​​plan and head of the grand positive Hàm Lớn, Sóc Sơn, near with Việt Phủ Thành Chương, Thiên Phú Lâm, có vị trí gần với Khu Đại Dương Đông Quan. Mang khung cảnh thanh bình của khu rừng nguyên sinh với hệ thống rừng thông bạt ngàn với tổng diện tích S up to a ha make ai cũng thấy thoải mái và dễ chịu. Trải nghiệm teambuilding hoạt động, dã ngoại, câu cá, …

Nếu tính cả cơ hội trại qua đêm tại khu du lịch My Hill – Đồng Quan, bạn không nên bỏ qua cơ hội đón bình minh tại đồi Ông Cóc. Lên đến đỉnh đồi, toàn bộ hồ Đồng Quan hùng vĩ, hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt thực khách.

Vì là rừng sinh thái nên không thể tránh nhiều loại côn trùng, vì vậy hãy chuẩn bị thật kỹ những bí quyết để bảo đảm an toàn cho bản thân nhé!

Trại giam tại My Hill Sóc Sơn – Thủ đô Hà Nội 

5. Núi Trầm

  • Vị trí: Núi Trầm, Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
  • bảng giá vé vào cổng: miễn phí

Được so sánh với “cao nguyên đá Hà Giang”, Núi Trầm là địa điểm dã ngoại, trại sinh thái ở Hà Nội hàng đầu được các nhóm bạn gia đình lựa chọn. Mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng hùng vĩ, với nhiều cánh đồng lớn, nơi đây thực sự là địa điểm trại lý tưởng để thư giãn, giải trí và nghỉ ngơi, thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố.

Chính vì bản sơ đồ đó mà các dịch vụ buôn bán ở đây vẫn chưa phát triển, Camping Việt đề xuất chúng ta nên chuẩn bị đồ đạc để sử dụng cho các trạm trại của mình để sở hữu những thiết bị ưng ý. Hãy thử xem toàn bộ những người thân yêu trong gia đình.

Trại giam tại núi Trầm – Hà Nội

6. Vườn thú Ba Vì

  • Vị trí: Xã Tản Lĩnh, Huyện Chà Vì, TP. Hà nội
  • Bảng giá vé vào cổng: 60.000đ / người lớn – hai mươi nghìn lần / học sinh – 10.000đ / học sinh có thẻ sinh viên.

Nhắc đến trại ngoài địa điểm thành phố, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Vườn quốc gia Ba Vì. Mặc dù mất gần 1 tiếng 30 phút để dịch nhưng những gì bạn nhận được sẽ không làm những người thân yêu của bạn phải thất vọng. Mát mẻ mát mẻ, rợp bóng cây là một điểm cộng cho những ai yêu thích socket. Các công ty thương mại dịch vụ cung cấp cho trại hoạt động cũng rất đa dạng, đáp ứng các yêu cầu của các thành viên trong gia đình phải hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa ở đây.

Trong khi, xung quanh địa điểm vườn thú vì có nhiều điểm nổi tiếng như vườn xương rồng, thánh địa đá cổ, rừng thông… mà quên đánh dấu vài tấm ảnh check-in cùng bạn bè để lưu kỷ niệm cho chuyến đi. . Đây là một tuyệt vời hành trình, các thành viên trong gia đình.

Trại tại vườn thú Ba Vì – thủ đô 

7. Đại dương Guanshan

  • Vị trí: Mỹ Đức, Hà Nội
  • Bảng giá vé vào cổng: miễn phí

Ổ cắm địa điểm ở ngoại ô thủ đô, tiếp nối đại dương Quan Sơn thuộc địa bàn huyện Mỹ Đức, cách trung tâm thành phố khoảng 50km. Được ví như “Hạ Long trên cạn”, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thích “quẩy”.

Thời điểm đẹp nhất vào khoảng giữa tháng 5 – tháng 6, socket ở đây bạn sẽ có một khung cảnh giá với bạt ngàn hoa sen nở trên mặt đại dương. Không chỉ vậy, du thuyền bằng biển cũng là một hoạt động hấp dẫn mà các thành viên trong gia đình không nên bỏ qua.

Trại giam tại Hồ Quan Sơn – TP Hà Nội

Camping Việt hy vọng với Top 9 địa điểm cắm trại cực hot ở Thủ đô Hà Nội ở đây, các thành viên trong gia đình và người thân sẽ có được sự lựa chọn lý tưởng cho ngày thư giãn cuối cùng của mình.