Phòng vé máy bay Vietjet Air tại Sài Gòn

12/12/2020 Tuấn Phát

Giới thiệu chung về Vietjet Air

Được thành lập vào năm 2007 và thực hiện chuyến bay đầu tiên vào năm 2009. VietJet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam. Trụ sở chính tại Hà Nội. Sứ mệnh của Vietjet Air là mang đến cho người Việt Nam chi phí bay thấp nhất trong và ngoài nước. Trong những năm qua, Vietjet Air không ngừng phát triển, liên tục mở rộng các chặng bay trong nước và quốc tế. Điều đó góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong và ngoài nước. Điểm phân biệt vietjet air với các hãng hàng không khác là luôn mang đến cho hành khách những tấm vé máy bay đa dạng, đường bay linh hoạt và tỉ lệ đúng giờ gần như tuyệt đối. Vietjet Air luôn nỗ lực sáng tạo, cống hiến hết mình vì mọi hành khách trên các chuyến bay.

Đội ngũ tiếp viên trẻ năng động

Được mệnh danh là hãng hàng không có đội bay sống động nhất thế giới với máy bay đời mới, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hãng còn có đội ngũ tiếp viên trẻ trung, năng động. VietJet hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những hành trình bay thoải mái nhất. Và biết đâu trên một chuyến bay vui vẻ của Vietjet, bạn sẽ may mắn được thưởng thức những món đồ Gangnam style trên như trên chuyến bay đến Bangkok, hay hình ảnh những cô tiếp viên mặc trang phục dân tộc trên chuyến bay đến Buôn Mê, thần tình yêu Cupid và thần Psyche trong ngày Valentine. Chuyến bay trong ngày.

Tiếp viên hàng không trẻ trung, năng động

Khuyến mãi lớn khi mua vé máy bay Vietjet Air

Vietjet Air được biết đến là hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam. Đi theo một hướng hoàn toàn khác, Vietjet Air lại rất “chịu khó” tung ra các chương trình khuyến mãi giá rẻ. Từ 0đ, 99.000đ, 199.000đ, giá 2usd đi Bangkok, Singapore, miễn phí vé 1 chiều đi Đài Bắc… Vừa mang đến cơ hội sở hữu vé máy bay Vietjet giá rẻ cho khách hàng. Vừa tạo được hình ảnh tốt về Vietjet trong lòng khách hàng. Chương trình khuyến mãi khung giờ vàng của Vietjet luôn thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam. Đặc biệt là các hành trình đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á, .. Với sự góp mặt của Vietjet trong các hành trình này, vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Hàn Quốc,… trở nên rẻ hơn cho khách hàng. hàng.

Phòng vé máy bay vietjet air tại tphcm

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có sân bay quốc tế. Và là trung tâm phát triển kinh tế của Nam Bộ. Đại lý vé máy bay vietnambooking. Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, đã là một trong những đại lý cấp 1 của Vietjet. Cùng với sự phát triển của vietnambooking. Đại lý vé máy bay Vietjet tại TPHCM không thể thiếu trong danh sách của vietnambooking.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vé máy bay. vietnambooking tự tin đồng hành cùng Vietjet Air. Phục vụ những khách hàng khó tính nhất.