Giá vé máy bay đi Đà Lạt 2 chiều

02/03/2021 Biên Tập

Giá vé máy bay đi Đà Lạt 2 chiều chỉ còn 49.000 đồng. Bạn đang lên kế hoạch search vé máy bay đi Đà Lạt để tò mò thành phố ngàn hoa, nơi có các đồi thông xanh bạt ngàn, những căn biệt thự cổ kính ẩn hiện dưới lớp sương bồng bềnh, mờ ảo and các khung cảnh thiên nhiên sáng chóe, yên bình. Vậy đừng chậm tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ tại Tìm chuyến bay để có chuyến du ngoạn tiết kiệm chi phí và toàn diện nhé!

ve may bay di da lat gia re

Thông tin vé máy bay đi Đà Lạt

Máy bay là phương tiện thông dụng đc nhiều khách du lịch lựa chọn khi Du Lịch Đà Lạt. Hiện tại cả bốn hãng hàng không trong nước là Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietnam Airlines đang khai thác đường bay đi Đà Lạt từ những thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, TP Hải Phòng, Vinh, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột… Với mỗi hành trình lịch bay, tần suất cũng tương tự giá vé sẽ có được sự điều chỉnh không giống nhau. Chẳng hạn:

– Hồ Chí Minh đi Đà Lạt: Chặng bay này có gia tốc khoảng 5 chuyến bay từng ngày, do những hãng Vietjet, Pacific Airlines & Vietnam Airlines khai thác. Giá vé máy bay đi Đà Lạt từ TP sài gòn chỉ dao động khoảng 49,000 – 199,000 đồng/lượt.

– Hà Nội đi Đà Lạt: đó là chặn bay có gia tốc cao nhất với khoảng 6 – 7 chuyến bay hàng ngày, các hãng đang khai thác là Vietjet, Bamboo và Vietnam Airlines. Giá vé máy bay thủ đô đi Đà Lạt dao động trong vòng 199,000 – 2,829,000 đồng/lượt.

– Hải Phòng đi Đà Lạt: Có gia tốc khoảng 2 chuyến bay khứ hồi từng ngày, trong các số đó 1 chuyến của hãng Vietjet and 1 chuyến của hãng Vietnam Airlines. Giá vé dao động từ 109,000 – 1,809,000 đồng/lượt.

Thông tin sân bay Liên Khương (DLI)

Khi đặt vé may bay đi Đà Lạt, bạn sẽ dừng chân tại sân bay Liên Khương. Sân bay tọa lạc tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 30km. đấy là một sân bay quan trọng của tỉnh Lâm Đồng và khoanh vùng Tây Nguyên. Hiện tại chỉ có 4 hãng hàng không Quốc nội vận động với khoảng 20 chuyến bay đi và đến trong ngày.

Từ sân bay Liên Khương để di chuyển về thành phố có các phương tiện sau:

Xe buýt sân bay: đó là phương tiện phù hợp cho hành khách đi 1 mình & có tương đối nhiều tư trang hành lý. bạn có thể đăng ký dịch vụ trung chuyển bằng xe buýt sân bay ngay tại sảnh của sân bay để di chuyển về nội thành. Giá xé bus khoảng 40.000 đồng/vé, thời hạn xe bus khởi hành từ 06:00 đến 18:00 tối.

Taxi: Taxi cũng là phương tiện di chuyển dễ ợt & thuận lợi. mức giá taxi sẽdao động trong vòng từ 250.000 – 300.000 đồng/lượt. một số trong những hãng taxi uy tín tại sân bay Đà Lạt có thể được kể đến như: Taxi Mai Linh Đà Lạt, taxi chiến thắng , taxi Phương Trang, Đà Lạt taxi…

Địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn du khách

Đỉnh Langbiang

Nhắc đến điểm du lịch Đà Lạt người ta thường nghĩ ngay tới đỉnh Lang Biang. Đây không chỉ là điểm du lịch sinh thái mà còn là nơi để chúng ta có thể thỏa sức Dùng thử các môn thể thao mạo hiểm như leo núi, nhảy dù…

Làng Cù Lần

Nếu bạn muốn tò mò những nét văn hóa truyền thống, tín ngưỡng độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại Đà Lạt thì hãy đến thăm làng Cù Lần nhé! Làng Cù Lần tọa lạc tại thôn Suối Cạn, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng. Nơi đây, mang một nét trẻ đẹp vùa yên bình vừa mộng mị như trong nhân loại cổ tích.

Thiền Viện Trúc lâm

Các khách nước ngoài muốn tìm một chốn tâm linh yên tĩnh để quên đi các muộn phiền của cuộc sống thường ngày thì có thể đến với Thiền Viện Trúc Lâm. Với khung cảnh thiên nhiên non nước hữu tình cùng khoảng không thanh tịnh, yên bình, Thiền Viện Trúc Lâm càng ngày càng lôi kéo đông đảo du khách đến tham quan & Trải Nghiệm.

gia ve may bay di da lat 2 chieu

ngoài các điểm Du Lịch kể bên trên thì Đà Lạt còn rất nhiều điểm đến thu hút du khách như: Quảng trường Lâm Viên, Vườn dâu tây Đà Lạt, XQ Sử Quán, Thung lũng Tình Yêu, Thác Datanla, Thác Ponguor…

Mẹo săn vé máy bay đi Đà Lạt 2 chiều giá rẻ?

Nếu bạn muốn chiếm hữu vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, thì các rất tốt là nên chủ động lên kế hoạch sớm và đặt vé trước thời điểm khởi hành từ một đến 3 tháng. Tránh để cận ngày bay mới book vé sẽ phải chịu mức đắt hơn.

các hãng hàng không thường đặt ra mức vé giá tốt cho những chuyến bay khởi hành lúc đêm muộn và sáng sớm. chính vì vậy, bạn có thể đặt vé máy bay đi Đà lạt vào những mốc giờ bay này để tiết kiệm chi phí.

lựa chọn các hãng hàng không giá tốt. bình thường giá vé máy bay đi Đà Lạt 2 chiều của những hãng Vietjet và Jetstar sẽ giá tốt hơn so với hãng Bamboo và Vietnam Airlines. chúng ta có thể sử dụng dịch vụ của hai hãng này để sở hữu mức giá rẻ hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể search and săn vé máy bay tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi lôi kéo của các hãng hàng không như: “12h rồi, Vietjet thôi”, “Thứ 5 rực rỡ”, “Thứ 4 – bay Bamboo vô tư”… những thông báo khuyến mãi ngay lôi cuốn đc tiếp tục cập nhật bên trên website chúng tôi chính vì như vậy hãy truy cập để không bỏ qua các thời cơ vàng “săn” vé giá bèo nhé!

trên đây là những thông tin cụ thể về lịch bay, tần suất và giá vé máy bay đi Đà Lạt 2 chiều giúp quý khách hàng chuẩn bị cho hành trình tìm hiểu thành phố sương mờ – Đà Lạt. nếu khách hàng cần tìm vé máy bay đi Đà Lạt giá thấp thì chúng tôi uy tín, tin cậy cho bạn rồi đấy! Chúc bạn có 1 chuyến đi vui vẻ & an toàn!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý

Chúng tôi là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines & Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay quốc nội & quốc tế với giá tốt nhất đến Quý hành khách. Giao diện đặt vé tiến bộ & thân mật và gần gũi với người dùng, khối hệ thống săn vé máy bay thông minh thích hợp với tất cả những dòng thiết bị từ máy tính xách tay, điện thoại cảm ứng đến máy tính bảng. bạn có thể thao tác làm việc đặt vé, giao dịch thanh toán, tìm kiếm thông báo chuyến bay & du lịch một cách dễ ợt.

Để đặt vé máy bay, khách hàng chỉ cần truy cập vào website, nhập thông báo chặng bay gồm: nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và chặng bay khứ hồi (nếu có). tiếp đến bấm “Tìm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá vé từ các hãng hàng không, lọc ra toàn bộ những chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ việc lựa chọn 1 chuyến bay tương xứng & thực hiện đặt vé với thao tác đơn giản.

Ngoài đặt vé trực tiếp trên trang website, bạn có thể đặt vé qua tổng đài : 1900 4798. chúng tôi có đội booker bài bản, lâu lăm kinh nghiệm sẽ support và bổ trợ bạn đặt vé sớm nhất. những vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp 1 cách tận tình & không thiếu thốn.