Fantasy Park Top 10 Công Viên Đà Nẵng Check-in Cực Đẹp

02/10/2022 Tuấn Phát

Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố biển đẹp nhất và đáng sống nhất Việt Nam. Hàng năm, thành phố Đà Nẵng đón hàng triệu lượt bạn trong và ngoài nước đến tham quan.

Trong bài viết này, Vietnambooking mách bạn 10 công viên đẹp lung linh ở Đà Nẵng mà bạn nên ghé qua để thưởng ngoạn cảnh đẹp & check-in đẹp mê hồn. Cùng theo dõi bên dưới nhé mọi người!

1. Công viên giải trí Fantasy Park

Khu vui chơi Fantasy Park là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch thành phố Đà Nẵng. Công viên thuộc hệ thống Bà Nà Hills, mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng thông qua các trò chơi hấp dẫn như: Phi công trượt tuyết, mê cung bí ẩn Punky, đường đua lửa, công viên khủng long,… cối xay gió.

Khu dã ngoại Fantasy Park

Các game show này thường dành cho tất cả những người Khủng khiếp và được đặt ở tầng 1. Tầng 2 là thiên đường dành cho trẻ em với khu rừng thần tiên, trò chơi săn ma, rồng rắn lên mây, nhân vật lính cứu hỏa, thám tử. ốm đau,… Tầng 3 là khu game show trả phí.

LIÊN HỆ THÔNG BÁO:

  • Địa chỉ: nằm trong hệ thống khu Gò Phát Bà Nà Hills.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 19h00.
  • Bảng giá vé: Đã bao gồm trong vé tham quan Bà Nà Hills thông dụng.

>> Săn vé máy bay đi Đà Nẵng – Vé nội địa giá tốt

2. Khu dã ngoại Mikazuki Water Park 365

Mikazuki Water Park 365 là khu vui chơi nổi tiếng ở Đà Nẵng được xây dựng theo kiến ​​trúc Nhật Bản, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km.

Công viên hệ thống nước nóng trong nhà lớn nhất miền trung và công viên nước ngoài trời, sông lười dài nhất TP Đà Nẵng.

Công viên nước Mikazuki 365

Khi đến đây, khách nước ngoài sẽ được tắm mát ở các bể bơi, xoáy nước, trượt rồng, tắm thử Onsen, xông hơi đá muối, … & chụp hình với núi Phú Sĩ cao 20m.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường vào Khu du lịch Xuân Thiều, Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
  • Giá vé khu vui chơi công viên nước Đà Nẵng:
    • Trẻ em: 200.000 VND / vé
    • gia đình đông người: 350.000 VND / vé

3. Khu dã ngoại East Ocean Park tuyệt đẹp tại TP. Đà Nẵng

Công viên Biển Đông là nơi thường tổ chức và diễn ra các lễ hội, sự kiện âm nhạc lớn nhất TP.HCM. Đà Nẵng.

Là nơi lý tưởng để gia đình đi dạo, hít thở không khí trong lành, ngắm bình minh & tận hưởng làn gió se lạnh từ biển Phạm Văn Đồng.

Công viên Biển Đông

Không chỉ vậy, các quốc gia khác cũng có thể cho chim bồ câu ăn và chơi đùa với chúng. Do có cảnh đẹp nên khu dã ngoại Công viên Biển Đông là địa điểm được nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh, check-in.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Bảng giá vé: không mất phí

4. Công viên Kỳ quan Trái đất – một công viên đẹp ở Thành phố Đà Nẵng

Không cần phải “ra nước ngoài”, gia đình bạn vẫn có thể trọn vẹn chiêm ngưỡng và chụp ảnh với nhiều công trình nổi tiếng tại khu vui chơi Kỳ quan Trái đất TP.HCM. Đà Nẵng.

khu dã ngoại công viên kỳ quan thế giới

Công viên này được xây dựng để chào mừng sự kiện APEC 2017 trên diện tích khoảng 200m2 S với nhiều loại hình kỳ quan thu nhỏ như: Khải Hoàn Môn, tượng nữ thần chủ quyền, cối xay gió, tháp Eiffel…

Các loại được gia công bằng gạch nung, có loại còn được dát vàng 24k, tái hiện rất chân thực và sống động.

LIÊN HỆ THÔNG BÁO:

  • Địa chỉ: Đường Lê Văn Duyệt, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Giá vé: không mất phí

5. Công viên 3/29

Công viên 29/3 khá lớn với diện tích khoảng 20ha với rất nhiều loại cây, hoa đẹp và một đầm nước.

Nơi đây sẽ là lá phổi xanh của thành phố, là điểm đến yêu thích của người dân bản địa để thư giãn, sinh hoạt tình dục, giải trí, trò chuyện, câu cá, …

Vào những ngày lễ hội, công viên 29/3 diễn ra nhiều hội chợ sôi động với nhiều loại sản phẩm được trưng bày. Đây là địa điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, sinh hoạt cùng bạn bè và gia đình.

LIÊN HỆ THÔNG BÁO:

  • Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • bảng giá vé: miễn phí

6. công viên giải trí công viên thanh niên

Khu vui chơi Công viên Tuổi trẻ là một trong những khu vui chơi mới ở thành phố Đà Nẵng, mới được xây dựng từ đầu năm nhưng đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

công viên giải trí công viên thanh niên

Công viên có không gian yên tĩnh, không gian trong lành, nóng bức, nhiều cây xanh & khu vực sông nước béo ngậy, thích hợp để dạo bộ, ngắm cảnh & rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao.

LIÊN HỆ THÔNG BÁO:

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
  • Giá vé: không mất phí

7. Công viên Helio Đà Nẵng

Helio park là trung tâm vui chơi, giải trí, siêu thị của Đà Nẵng, là điểm đến được nhiều người dân địa phương và du khách yêu mến lựa chọn do có công viên cây xanh rộng lớn và nhiều loại hình Dịch vụ Thương mại, công năng sử dụng.

Khu dã ngoại Helios Park

Đến với khu dã ngoại Helio park, quý khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sỉ & trải nghiệm hương vị độc đáo của siêu thị 3 miền.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường 2 tháng 9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Báo giá vé: không phí vào cổng

8. Công viên cá voi

Khu vui chơi Whale Park là một trong những khu vui chơi dã ngoại công viên tại TP. Đà Nẵng tạo ấn tượng trẻ trung, năng động đối với du khách, đặc biệt là khách nước ngoài bởi lối kiến ​​trúc châu Âu phóng khoáng và tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển cả bao la và bối cảnh của bán đảo Sơn Trà . .

Công viên cá voi

Đến với khu dã ngoại Công viên Cá Voi, bạn sẽ có thể thoải mái tạo dáng, chụp hình với khung cảnh thơ mộng của biển Mỹ Khê, trải nghiệm các nhà hàng Á – Âu, thưởng thức ly coffe ngắm cảnh biển tuyệt đẹp, đặc biệt là vào buổi sáng sớm.

Mọi người còn có thể tham gia các hoạt động, trò chơi vận động trên biển tại khu vui chơi phao nổi như mô tô nước, dù bay, phao chuối, jack cắm, …

LIÊN HỆ THÔNG BÁO:

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giá vé khu vui chơi Floating Park:
    • Người cao tuổi: 200.000 VND / vé
    • Trẻ em: 100.000 VND / vé

9. Khu dã ngoại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Khu vui chơi Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Đà Nẵng mà chúng ta không nên bỏ qua bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, se lạnh và được bao bọc bởi núi rừng bao la. .

Công viên suối khoáng ấm Núi Thần Tài

Sau đó, gia đình sẽ được thư giãn, vui đùa trong dòng suối khoáng ấm tự nhiên, thoải mái, vui chơi tự do trong khu vui chơi công viên nước, chiêm ngưỡng công viên khủng long Jura Park ấn tượng, thưởng thức nhà hàng, xem phim 9D – 12D rực rỡ,…

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Khu 14G, P. Hòa Phú, Q. Hòa Vang, TP Đà Nẵng
  • Báo giá vé: 150.000 – 800.000 đồng / gói Thương mại & Dịch vụ

10. Khu dã ngoại Công viên APEC 2017

Một khuôn viên đẹp mê hồn nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng là APEC 2017 .

Điểm nổi bật của khu dã ngoại công viên này là ở sản phẩm thực tế có đầy đủ các bức tượng xuất sắc – những gương mặt văn hóa nghệ thuật của các nước thành viên APEC.

Apec Park 2017

Đây cũng là những món quà mà các nước đã gửi bộ quà tặng đi kèm cho Việt Nam trong sự kiện APEC 2017 diễn ra tại TP Đà Nẵng.

Khi đến khu vui chơi, em sẽ được ngắm nhìn những biểu tượng văn hóa truyền thống, nét thẩm mỹ của các nước và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đường 2 tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giá vé: miễn phí
  • Giờ mở cửa: 24h

Trên đây là 10 công viên tại TP Đà Nẵng mà gia đình không nên bỏ dở khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Ngoài những giây phút vui chơi tuyệt vời, đây còn là những vị trí check in được giới trẻ vô cùng yêu thích.