Dịch vụ xin công văn nhập cảnh Việt Nam trong mùa Covid-19

16/04/2021 Tuấn Phát

Nghiên cứu quy trình xin nhập cảnh vào Việt Nam sẽ thấy vô cùng phức tạp, nhiều loại giấy tờ, nhiều khâu trung gian khác nhau. Đối với các doanh nghiệp muốn thuê người nước ngoài làm việc thì đây là một thủ tục hoàn toàn mới, do Xin thị thực vào Việt Nam trong mùa giải năm 19 khác với việc xin visa nhập cảnh thông thường như những lần khác. Do đó, nếu doanh nghiệp muốn nhanh chóng hợp tác với các nhà đầu tư, chuyên gia kỹ thuật, công nhân lành nghề, quản lý doanh nghiệp thì hãy sử dụng Dịch vụ phái cử nhập cảnh Việt Nam tại VietnamBooking có kết quả trong vòng 3-5 tuần làm việc (hiện VietnamBooking nhận tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ xuất nhập cảnh TP.HCM cho các đối tượng trên).

Lý do chọn dịch vụ công văn xin nhập cảnh cho người nước ngoài thay vì tự làm thủ tục

Dịch vụ công văn nhập cảnh Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề, trong khi việc xin công văn nhập cảnh thủ công khá phức tạp, nguyên nhân là do:

1. Người đề nghị xuất nhập cảnh phải trực tiếp dành thời gian nghiên cứu quy định, xử lý hồ sơ, kê khai mẫu hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.

2. Thủ tục mới, quy định mới khiến nhiều người chưa có kinh nghiệm, chưa quen với quy trình, các bước làm thủ tục nên khá lúng túng, có thể làm sai, lệch quy trình, phải làm lại, mất công khá nhiều. tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí.

3. Thiếu kinh nghiệm, làm thủ tục mất nhiều thời gian nên không thể xử lý hồ sơ nhanh chóng.

4. Thủ tục xin công văn nhập cảnh vào Việt Nam vụ 19 phức tạp hơn so với xin công văn nhập cảnh vào các thời điểm khác.

Do đó, thay vì tự làm thủ tục, bạn nên sử dụng dịch vụ làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam.

Dịch vụ phái cử nhập cảnh Việt Nam có những lợi ích gì?

VietnamBooking là công ty cung cấp dịch vụ làm hồ sơ nhập cảnh Việt Nam cho người nước ngoài. Trong mùa Covid-19 này, VietnamBooking hoàn toàn ủng hộ nhu cầu xin giấy nhập cảnh của các chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam làm việc.

Đến với VietnamBooking, bạn có thể:

1) Hỗ trợ từ A-Z thủ tục xin hồ sơ xuất nhập cảnh: bao gồm gửi mẫu đơn, hướng dẫn điền đơn, sắp xếp giấy tờ, nộp hồ sơ làm thủ tục tại cơ quan có thẩm quyền.

2) Hỗ trợ nhận và trả kết quả công văn nhập cảnh Việt Nam tận nhà tùy từng trường hợp cụ thể

3) Tư vấn chi tiết cụ thể, không giấu giếm từng bước, từng bước trong quá trình nhập cảnh vào Việt Nam nếu bạn muốn tự mình làm thủ tục thay vì sử dụng dịch vụ.

4) Tư vấn, hỗ trợ nhà đầu tư nước ngoài, chuyên gia, công nhân kỹ thuật, cán bộ quản lý nước ngoài xin giấy phép lao động, xin thẻ tạm trú, gia hạn visa sau khi nhập cảnh Việt Nam.

5) Hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh chóng, rút ​​ngắn thời gian nhận kết quả công văn nhập cảnh Việt Nam chỉ trong khoảng 3-5 tuần làm việc tùy từng trường hợp cụ thể.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu làm công văn nhập cảnh vào Việt Nam làm việc nhưng chưa có kinh nghiệm, muốn cầm chắc kết quả trong tay hãy gọi đến dịch vụ công văn xuất nhập cảnh của VietnamBooking.

Khi nào sử dụng dịch vụ với tư cách là công chức nhập cảnh tại Việt Nam?

Thông thường, khi đáp ứng được các điều kiện dưới đây, bạn nên sử dụng dịch vụ làm công văn nhập cảnh về Việt Nam.

– Các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài để khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh trong mùa Giỗ-19. Doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm, hoặc không có người trực tiếp bỏ thời gian nghiên cứu, xử lý hồ sơ đều mong muốn có kết quả công văn nhập cảnh nhanh chóng và đảm bảo.

– Hiện người nước ngoài là nhà đầu tư, chuyên gia, công nhân kỹ thuật, cán bộ quản lý đang ở nước ngoài muốn vào Việt Nam làm việc; và không bị nhiễm Covid-19, không phải là một tội phạm …

– Nhà đầu tư nước ngoài, chuyên gia, công nhân kỹ thuật, cán bộ quản lý đã được cấp giấy phép lao động, do TP.HCM chỉ hỗ trợ tạm thời nhập cảnh cho người nước ngoài đã được cấp giấy phép lao động. đang công tác tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đóng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh xuất cảnh chưa về công tác, chuyên viên phục vụ các công trình trọng điểm của thành phố sử dụng ngân sách thành phố. Còn các vị trí khác tạm thời chưa xét tuyển (Theo Tờ trình số 20488 / TTr-SLĐTBXH-VLATLĐ do Sở LĐ-TB & XH TP.HCM trình UBND TP.HCM. vào ngày 30 tháng 7 năm 2020).

Trong trường hợp bạn chỉ muốn được tư vấn và hướng dẫn tự làm đơn xin công văn nhập cảnh việt nam, VietnamBooking cũng sẵn sàng giúp đỡ. Đối với những trường hợp muốn hỗ trợ nhận kết quả tại nhà cũng như yêu cầu, tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ có những trao đổi cụ thể, rõ ràng. Đặc biệt, dịch vụ phái cử nhập cảnh VietnamBooking còn hỗ trợ làm giấy phép lao động, gia hạn visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài vào Việt Nam làm việc sau khi hoàn thành các phương án kiểm dịch. quy định của pháp luật.