Cần xin visa vào Việt Nam cho người Hàn Quốc?

31/12/2020 Tuấn Phát

Trong những năm gần đây, số lượng người Hàn Quốc xuất nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích du lịch, công tác, đầu tư, thăm thân … ngày càng tăng. Để nhập cảnh vào Việt Nam, công dân Hàn Quốc phải được Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam cấp thị thực / visa cho từng mục đích tương ứng. Vậy thủ tục nhập cảnh để người Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam như thế nào?

Cần xin visa vào Việt Nam cho người Hàn Quốc?

Các đối tượng Hàn Quốc được miễn thị thực vào Việt Nam bao gồm:

Công dân Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam có thời hạn tạm trú không quá 15 ngày. Nếu bạn có nhu cầu lưu trú trên 15 ngày tại Việt Nam, bạn phải xin visa Việt Nam.

+ Công dân Hàn Quốc sở hữu thẻ doanh nhân APEC (viết tắt ABTC) cũng sẽ được miễn visa Việt Nam tối đa 60 ngày với mục đích công tác, làm việc.

+ Công dân Việt Nam gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài hoặc vợ, chồng, con của công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài được miễn thị thực. 5 năm.

Như vậy, người dân Hàn Quốc không thuộc các đối tượng được miễn thị thực nêu trênĐÚNGXin visa khi bạn muốn nhập cảnh vào Việt Nam theo các hình thức du lịch, đầu tư, công tác, làm việc, học tập …

Điều kiện xin visa nhập cảnh cho người Hàn Quốc vào Việt Nam:

Hộ chiếu Hàn Quốc còn hạn ít nhất 06 tháng kể từ ngày nhập cảnh.

+ Hộ chiếu còn ít nhất 02 trang trống để dán visa.

>> Xem thêm dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài

Thủ tục nhập cảnh Việt Nam cho người Hàn Quốc

Người Hàn Quốc có thể xin visa Việt Nam theo 2 cách, bao gồm: Nộp hồ sơ tại lãnh sự quán Việt Nam tại nước sở tại hoặc Xin visa tại cửa khẩu quốc tế Việt Nam.

+ Với cách nộp hồ sơ tại cơ quan lãnh sự Việt Nam tại nước sở tại: Người Hàn Quốc phải tự làm thủ tục giấy tờ phức tạp theo yêu cầu của cơ quan lãnh sự Việt Nam tại Hàn Quốc (nếu đang ở Hàn Quốc) hoặc tại nước sở tại (nếu ở nước ngoài. ).

+ Cách thứ hai là nộp hồ sơ tại cửa khẩu quốc tế Việt Nam: Công dân Hàn Quốc có thể nhập cảnh vào Việt Nam bằng nhiều con đường khác nhau. Nhưng hiện nay phổ biến nhất là nhập cảnh qua đường hàng không tại các sân bay quốc tế. Vì vậy, người Hàn Quốc có thể xin visa Việt Nam tại sân bay quốc tế Việt Nam.

Theo phương án này, đương đơn cần thông qua một công ty dịch vụ uy tín, chuyên thực hiện visa Việt Nam để xin công văn nhập cảnh. Sau đó, người Hàn Quốc chỉ cần mang hộ chiếu có công văn nhập cảnh và nhận visa ngay tại cửa khẩu sân bay quốc tế Việt Nam.

Dịch vụ xin visa vào Việt Nam cho người Hàn Quốc

Bạn đang tìm đơn vị dịch vụ xuất nhập cảnh chuyên nghiệp cho người Hàn Quốc nhập cảnh Việt Nam? Công ty Vietnambooking tự tin hỗ trợ bạn và doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục xuất nhập cảnh, cư trú, làm việc Hàn Quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

+ Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực, vietnambooking sẵn sàng xử lý mọi trường hợp.

+ Hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam là đối tác tin cậy lâu dài.

Cam kết thời gian và tỷ lệ thành công cao nhất.

+ Báo giá đơn và hợp đồng ký kết minh bạch.

+ Hỗ trợ nhiệt tình 24/7 qua livechat, facebook, điện thoại và email.

+ Bảo mật thông tin khách hàng và giao kết quả tận tay.

Ghi chú: Do nhu cầu nhập cảnh vào Việt Nam trong mùa dịch bệnh tăng cao, vietnambooking hỗ trợ nhập cảnh cho người nước ngoài trọn gói từ A – Z, bao gồm: Chi phí xin công văn tỉnh / thành của Cục quản lý xuất nhập cảnh và Chi phí kiểm dịch tại khách sạn hoặc cơ sở kiểm dịch y tế tập trung . Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài19003498để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam cho người Hàn Quốc. Mọi vấn đề hay thắc mắc cần giải quyết, hãy gọi ngay cho vietnambooking qua hotline19003498. Chuyên viên visa Việt Nam sẽ tận tình hướng dẫn!

>> Gia hạn visa việt nam ở đâu? Mất bao lâu?

>> Gia hạn visa cho người lao động nước ngoài năm 2021

>> Thủ tục xin gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam

>> Cách gia hạn visa Việt Nam cho các quốc tịch khó