Bãi tắm Eo Gió Top 5 bãi tắm khi đến Quy Nhơn

16/10/2022 Tuấn Phát

Quy Nhơn có nhiều bãi biển đẹp nằm rải rác ở phía Đông, mỗi điểm đến được lựa chọn đều có những nét riêng quan trọng, không có sự tương đồng bền vững sẽ không khiến du khách phải lưu luyến khi đã từng đặt chân đến.

1. Bãi tắm Eo Gió

Bãi biển Eo Gió được xem là một trong những eo biển đẹp nhất của tỉnh Bình Định, cách TP Quy Nhơn khoảng 7km. Eo biển rộng lớn được bao phủ bởi đá núi đủ hình dạng và kích thước, với những con sóng trắng vỗ đầu. Đứng trên cao nhìn xuống, người nước ngoài có thể cảm nhận được nhiều cơn gió mạnh đập vào các vách đá. Hầu hết chúng ta đều cho rằng thương hiệu Eo Gió cũng từ đó mà ra.

Bãi biển Eo Gió đẹp nhất vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Giờ đây, biển lặng, sóng nhẹ, nước biển trong xanh, bầu trời trong xanh.

Tour Kỳ Co - Eo Gió 1 Ngày giá rẻ

Tại đây, chúng ta cũng có thể khám phá những hang động thoát hiểm xuất hiện ngay sát bãi biển hay đi dơ ngắm cảnh biển phẳng lặng hay đồng cỏ xanh mướt với những chú dê lang thang trên đồi. Phía xa.

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn giá rẻ chỉ từ 109k

2. Bãi tắm Hoàng Hậu

Bến bãi Hiền Thi gồm một kho Trứng có thương hiệu xa lạ, nằm bên trong khu vực Ghềnh Ráng Di Phát. Thương hiệu bãi tắm Cung Phi được hình thành sau khi nhà hiền triết Nam Phương chọn nơi đây làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng tại TP Quy Nhơn.

Có nhiều viên đá nhỏ như quả trứng, xếp chồng lên nhau khá độc đáo và khác biệt. Vẻ đẹp của nơi đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của người nước ngoài khi đến Quy Nhơn. Không chỉ đến để vui đùa cùng sóng biển, du khách nước ngoài còn có thêm nhiều lựa chọn để tham quan tại khu du lịch Ghềnh Ráng như: viếng nhà thờ đá, viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử …

3. Bãi Xép, bãi Dại

Bãi Dài & bến Bãi Xép nằm trong khu Di Phát xanh thân thiện với môi trường của Bãi Dài, nằm cạnh nhau. Bến Bãi Xép cách TP Quy Nhơn khoảng 8km theo đường Quy Nhơn – Sông Cầu (Quốc lộ 1A). Từ bến Bãi Xép, các thành viên trong gia đình chỉ cần di chuyển thêm 1km nữa là có thể đến với khu Di Ảnh sinh thái xanh mát của bến Bãi Dài.

Cả hai bãi biển ở đây vẫn còn đó, giữ nguyên hình dáng hoang sơ với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài và những ghềnh đá ngày đêm.

Người nước ngoài đến đây có thể thưởng thức đặc sản biển với nhiều lựa chọn thiết kế ngay khu sinh thái xanh mát hay quan chạy dọc cung đường Quy Nhơn – Sông Cầu.

4. Bãi tắm Quy Nhơn

nằm ngay trung tâm TP Quy Nhơn, được thiên nhiên ban tặng cho bến cát vàng chạy dài bên bờ biển xanh mát, từ năm năm trước, tỉnh Bình Định đã đưa hoạt động nuôi trồng thủy sản của người dân nâng cao chất lượng cuộc sống. cải tạo, cải tạo phát triển kho bãi Quy Nhơn thành bến bãi du lịch.

Bãi biển dài 5km hình vầng trăng khuyết chạy dài từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng, hoang sơ với bãi cát vàng ngọt ngào và tiếng sóng biển xào xạc. Bến bãi rất gần phố hải sản Xuân Diệu. Người nước ngoài có thể kết hợp du lịch tham quan Thành phố với trải nghiệm tắm biển thư giãn cũng như trải nghiệm hải sản tươi ngon ngay tại đây.

5. Bãi tắm Hòn Khô

Cù lao khô (thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải) hay còn gọi là cù lao khô. Đây là quần đảo gồm 32 quần đảo nằm gần bờ Bình Định, cách trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 16km. Để di chuyển từ đất liền ra đảo cạn, chúng ta cũng có thể chọn thuyền chuyên dụng chở khách hoặc thử lênh đênh trên mặt đại dương bằng thuyền thúng của ngư dân.

Đến với hòn Khô, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội lặn ngắm sinh vật biển dưới làn nước biển gần 1m. Nước biển khá nông & rất trong, có thể nhìn thấy đáy đại dương nên ngay từ trên mặt nước, du khách đã có thể cảm nhận trọn vẹn những rặng san hô đầy màu sắc dưới mặt nước. Khung cảnh hoang sơ bên bờ cát bến bãi cũng là một hành trình dài gây tò mò và mê hoặc cho những ai yêu thích Trải nghiệm.

Du khách còn được thưởng thức nhiều loại hải sản như tôm hùm, ốc mặt trăng, cá mú, cá … tươi do ngư dân nuôi & đánh bắt ngay tại cù lao Khô.